Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
Bài 2 : Biết a\(^2\) + ab + \(\dfrac{b^2}{3}\) = 25 ; c\(^2\) + \(\dfrac{b^2}{3}\)= 9 ;a\(^2\) + ac + c\(^2\) =16 và a \(\ne\) 0 ;a \(\ne\)-c.Chứng minh rằng \(\dfrac{2c}{a}=\dfrac{b+c}{a+c}\)
Tìm hàm số f(x) thỏa mãn
a)\(f\left(x-1\right)+3f\left(\dfrac{1-x}{1-2x}\right)=1-2x,\forall x\ne\dfrac{1}{2}\)
b)\(f\left(x\right)+f\left(\dfrac{1}{1-x}\right)=x+1-\dfrac{1}{x},\forall x\ne0;x\ne1\)
c) \(3f\left(x\right)-2f\left(f\left(x\right)\right)=x,\forall x\in Z\)
Ba người bạn là An, Bình, Châu có ba người em gái là Lan, Mai, Nga (Thứ tự anh em ngẫu nhiên). Trong một buổi sinh nhật, các bạn đã nêu các nhận xét sau về tuổi:
An nói: Bố mẹ chúng mình đều sinh chúng mình cách nhau 5 năm. Châu nói: Tổng số tuổi của tất cả 6 người mình là 151. Bình nói: Tổng số tuổi của mình và Nga là 52. Nga nói: Tổng số tuổi của mình và anh Châu là 48. Lan nói: Mình ít tuổi nhất ở đây. Hãy tính tuổi của mỗi người và từng cặp anh em ruột trong 6 người.Cho các số a, b, c dương nguyên đôi một khác nhau và thỏa mãn:
\(\dfrac{2a+b}{a+b}+\dfrac{2b+c}{b+c}+\dfrac{2c+d}{c+d}+\dfrac{2d+a}{d+a}=6\)
Chứng minh A=abcd là số chính phương
giải bất phuơng trình: (x^2+3x-4)^2-4 <= x-3(x^2+3x-4)
\(\left|X-2\right|\left(X-1\right)+m=0\).Tìm m để phương trình có 3 nghiệm phân biệt
cho 5,4(g) Al tác dụng với 6,4(g) O2. Tính khối lượng các chất sau p
Cho a, b, c là các số không âm thỏa mãn và không lớn hơn 2 thỏa mãn a+b+c=3.Chứng minh rằng: \(a^2+b^2+c^2\le5\)
Cho tam giác ABC nhọn, AH vuông góc với BC. Gọi M là trung điểm BC. Biết AH, AM chia góc đỉnh thành 3 góc bằng nhau. Tính các góc của tam giác ABC.
Cho tứ giác ABCD. Các đường thẳng AB và CD cắt nhau tại M, các đường thẳng AD và BC cắt nhau tại N. Gọi I, J, K theo thứ tự là trung điểm của BD, AC, MN. Chứng minh rằng I, J, K thẳng hàng,