Bài 2:
a: =>(x+1):4/5=2/5
=>(x+1)=8/25
=>x=-17/25
b: =>x^2+11=36
=>x^2=25
=>x=5 hoặc x=-5
c: =>27^x=9:1/81=729
=>x=2
d: =>2x+1,4=0 hoặc 3x-1,5=0
=>x=0,5 hoặc x=-0,7
Bài 2:
a: =>(x+1):4/5=2/5
=>(x+1)=8/25
=>x=-17/25
b: =>x^2+11=36
=>x^2=25
=>x=5 hoặc x=-5
c: =>27^x=9:1/81=729
=>x=2
d: =>2x+1,4=0 hoặc 3x-1,5=0
=>x=0,5 hoặc x=-0,7
5x + 25.5x+1 - 125.5x+2 = -74 975
Mọi người giúp em với ạ, em cần gấp lắm ạ!
Cho x,y,z khác 0 và x2 = y.z ; y2 = z.x ; z2 = x.y .
Chứng minh rằng : x=y=z
Mọi người giúp em với ạ , em đang cần rất gấp ạ . Thanks nhiều ạ !
mn giúp em vs em đang gấp
Câu 1: Em hãy nêu ý nghĩa của việc tập luyện TDTT.
Câu 2: Nêu một số bài tập bổ trợ sức mạnh của chân.
(vì ko có môn thể dục nên mình để môn toán nha)
Mn giúp với ạ!
giúp em bài này với ạ,giải chi tiết luôn nha,em cảm ơn
Cho hai đa thức f(x)=x\(^2\)-6x+4 và g(x)=x\(^2\)-4.(x-2)
Tính f(2)+g(-\(\frac{1}{2}\))
Tính f(x)-g(x)
Tìm các giá trị của x để đa thức h(x)=/f(x)-g(x)/ có giá trị nguyên khác 0 và không lớn hơn 1
mn giúp em với ạ em cần gấp lắm (cái / này là trị tuyệt đối nha mn)
Giúp em với ạ. Chỉ ghi đáp án thôi
ai giúp em vs ạ
ai giúp em vs ạ
ai giúp em vs.Em cảm ơn ạ