Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
cho tui phần nội dung về chủ đề này nhe , để tui làm thuyết trình á ,
Chú thích mọi thứ về ảnh này
Hãy phân tích tập tính săn mồi của Hổ và ý nghĩa của tập tính đó đối với đời sống của chúng ?
MÌNH CẦN GẤP Ạ
mong mn giúp
Câu 2: Cho các biểu hiện sau: Cây tăng lên về chiều cao; Cây ra hoa; Nòng nọc thực hiện trao đổi chất và tăng lên về kích thước; Trứng ếch thụ tinh nở thành nòng nọc.
Em hãy cho biết những biểu hiện nào thể hiện sự sinh trưởng của cơ thể sinh vật?
Câu 1: Cho các biểu hiện sau: Cây tăng lên về chiều cao; Cây ra hoa; Nòng nọc thực hiện trao đổi chất và tăng lên về kích thước; Trứng ếch thụ tinh nở thành nòng nọc.
Em hãy cho biết những biểu hiện nào thể hiện sự phát triển của cơ thể sinh vật?
Ở một loài thực vật, tính trạng thân cao trội hoàn toàn so với thân thấp, tính trạng hoa tím trội hoàn toàn so với hoa trắng. Trong phép lai giữa hai cây thân cao, hoa tím với thân thấp, hoa trắng (P), thu được F1. Cho cây F1 tự thụ phấn, thu được F2 có kiểu hình ph ân li theo tỉ lệ 9 thân cao, hoa tím: 3 thân cao, hoa trắng: 3 thân thấp, hoa tím: 1 thân thấp, hoa trắng, theo lý thuyết, mỗi nhận định dưới đây đúng hay sai?
a) Các cây thân cao, hoa tím có 4 loại kiểu gene.
b) Các cây thân cao, hoa tím thuần chủng có 1 loại kiểu gene.
c) F1 lai phân tích cho tỷ lệ kiểu hình Fb là 1:1:1:1.
d) Các cây thân thấp, hoa trắng thuần chủng có 2 loại kiểu gene.
Kiểu gene aaBB chiếm tỉ lệ bao nhiêu?
Dựa trên các số liệu giải phẫu và phân tích trình tự ADN, người ta đã xây dựng được cây tiến hóa phản ánh mối quan hệ họ hàng giữa các loài như hình sau:
Dựa vào cây tiến hoá đó, hãy cho biết phát biểu nào sau đây là không chính xác?
Cá sấu có họ hàng gần gũi với chim hơn là với thằn lằn và rắn. Thú có họ hàng gần gũi với lưỡng cư hơn là với chim. Thằn lằn có họ hàng gần gũi với chim hơn là với thú. Thú có họ hàng gần gũi với lưỡng cư hơn là với cá phổi.
giúp mik lm bài này vs ạ (làm câu 1.1) mình đang cần gấp mong các bạn thông cảm nha:))
Làm giúp e hai câu này vs ạ cần gấp lắm
Hãy quan sát hình sau và cho biết điểm khác biệt của việc phân chia tế bào bình thường và tế bào ung thư. Có phải mọi khối u đều là ung thư? Giải thích?
Hãy quan sát quá trình hình thành giao tử ở hình dưới đây và cho biết kết thúc giảm phân II giữa sự phát sinh giao tử đực và sự phát sinh giao tử cái ở động vật có điểm gì khác nhau ? Quá trình giảm phân có thuộc chu kì tế bào hay không? Vì sao?