241B
242C
243B
4C
5C
6B
7C
8B
9B
0A
241B
242C
243B
4C
5C
6B
7C
8B
9B
0A
Từ các số 0,1,2,3,4,5,6,7 có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có các chữ số khác nhau bé hơn 3604 Giúp em với mai em thi học kì rồi ạ
Giúp e câu 36 đi ạ
Giúp e cây 39 đi ạ
mik là người nước ngoài mới về Việt Nam gần nửa năm
mik mới lập nick mong các bạn giúp đỡ
các bạn có thể lm quen , ns chuyện với mik bằng tiếng Việt
mik cx thành thạo về tiếng Việt nhiều rồi nên ko sao
Có 10 người gồm 5 nam và 5 nữ, trong đó có 1 cặp vợ chồng. Chọn ngẫu nhiên 4 người ra chụp hình. Hỏi có bao nhiêu cách chọn sao chon trong 4 người được chọn có đúng 1 cặp vợ chồng.
Hai xạ thủ cùng bắn vào bia. Kí hiệu \(A_K\) là biến cố : "Người thứ k bắn trúng", k = 1, 2
a) Hãy biểu diễn các biến cố dau qua các biến cố \(A_1,A_2\)
A: "Không ai bắn trúng"
B : " Cả hai đều bắn trúng"
C: " Có đúng một người bắn trúng"
D : " Có ít nhất một người bắn trúng"
b) Chứng tỏ rằng : \(A=\overline{D}\); B và C xung khắc
Câu 7. Cho các số 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9. Gọi X là tập hợp các số tự nhiên có 5 chữ số khác nhau. Lấy ngẫu nhiên ra 1số. Tính xác suất để số đó là:
a. Số lẻ
b. Số đó chia hết cho 10
c. Số đó lớn hơn 59.000
Câu 8. Một lớp có 40 học sinh, được đánh số từ 1-40. Chọn ngẫu nhiên ra một bạn học sinh. Tính xác suất để bạn được chọn:
a. Mang số chẵn
b. Mang số chia hết cho 3
Gieo một con súc sắc 2 lần :
a) Mô tả không gian mẫu
b) Phát biểu các biến cố sau dưới dạng mệnh đề
\(A=\left\{\left(6,1\right),\left(6,2\right),\left(6,3\right),\left(6,4\right),\left(6,5\right),\left(6,6\right)\right\}\)
\(B=\left\{\left(2,6\right),\left(6,2\right),\left(3,5\right),\left(5,3\right),\left(4,4\right)\right\}\)
\(C=\left\{\left(1,1\right),\left(2,2\right),\left(3,3\right),\left(4,4\right),\left(5,5\right),\left(6,6\right)\right\}\)
Ba học sinh cùng thi thực hành môn Tin học. Kí hiệu \(A_k\) là kết quả "học sinh thứ k thi đạt", \(k=1,2,3\)
a) Mô tả không gian mẫu
b) Xác định các biến cố
A: "Có một học sinh thi đạt"
B : "Có hai học sinh thi đạt"
C : " Có một học sinh thi không đạt"
D : "Có ít nhất một học sinh thi đạt"
E : "Có không quá một học sinh thi đạt"
Một con súc sắc được gieo 3 lần. Quan sát số chấm xuất hiện
a) Xây dựng không gian mẫu
b) Xác định các biến cố sau :
A : " Tổng số chấm trong 3 lần gieo là 6"
B : " Số chấm trong lần gieo thứ nhất bằng tổng các số chấm của lần gieo thứ hai và thứ ba"