TT
Xem chi tiết
TC
11 tháng 3 lúc 8:42

Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng  gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...

Mong được nhận thêm sự góp ý của mn

 

Bình luận (2)

 Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn

Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn

Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới

Bình luận (0)
PT
11 tháng 3 lúc 11:00

Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.

Bình luận (2)
TT
Xem chi tiết
H9
Xem chi tiết
HT
22 giờ trước (13:41)

Cho mình hỏi là đáp án đăng ở đâu thế ạ?

Bình luận (3)
LT
19 giờ trước (16:26)

cái 3 là cấp độ Tiểu học đúng không a Phong???

Bình luận (2)
LT
15 giờ trước (19:57)

Thế e cứ tưởng là THCS

Bình luận (0)
H9
Xem chi tiết
LT
Hôm kia lúc 16:27

Trời! a Phong cho bài lớp 3 được không ạ? Chứ e đọc cấp độ Tiểu học mà vẫn không hiểu gì bucminh

Bình luận (1)
XQ
Hôm kia lúc 16:58

Em sẽ làm !! eoeo

Bình luận (0)
XQ
Hôm kia lúc 16:58

Em hèn nên làm cấp độ tiểu học là đc rùi ;))

Bình luận (0)
H9
Xem chi tiết
Ẩn danh
Xem chi tiết
Ẩn danh
NM
NT
14 giờ trước (21:17)

Gọi (d): y=ax+b(a<>0) là phương trình đường thẳng cần tìm
Thay x=2 và y=2 vào (d), ta được:

\(a\cdot2+b=2\)

=>b=-2a+2

Phương trình hoành độ giao điểm là:

\(\dfrac{1}{2}x^2=ax+b\)

=>\(\dfrac{1}{2}x^2-ax-b=0\)

\(\text{Δ}=\left(-a\right)^2-4\cdot\dfrac{1}{2}\cdot\left(-b\right)=a^2+2b\)

Để (P) tiếp xúc với (d) thì Δ=0

=>\(a^2+2b=0\)

=>\(a^2+2\left(-2a+2\right)=0\)

=>\(a^2-4a+4=0\)

=>\(\left(a-2\right)^2=0\)

=>a-2=0

=>a=2

=>\(b=-2\cdot2+2=-4+2=-2\)

Vậy: (d): y=2x-2

Bình luận (0)
NM
NT
14 giờ trước (20:44)

\(P=\dfrac{1}{1+\sqrt{3}}+\dfrac{1}{\sqrt{3}+\sqrt{5}}+...+\dfrac{1}{\sqrt{2023}+\sqrt{2025}}\)

\(=\dfrac{-1+\sqrt{3}}{2}+\dfrac{-\sqrt{3}+\sqrt{5}}{2}+...+\dfrac{-\sqrt{2023}+\sqrt{2025}}{2}\)

\(=\dfrac{-1+\sqrt{3}-\sqrt{3}+\sqrt{5}+...-\sqrt{2023}+\sqrt{2025}}{2}\)

\(=\dfrac{-1+\sqrt{2025}}{2}=\dfrac{-1+45}{2}=\dfrac{44}{2}=22\)

Bình luận (0)
NK
Xem chi tiết
NT
17 giờ trước (18:18)

a: Xét (O) có

ΔABD nội tiếp

AD là đường kính

Do đó: ΔABD vuông tại B

=>BA\(\perp\)BD

Xét tứ giác ABDC có \(\widehat{ABD}+\widehat{ACD}+\widehat{BAC}+\widehat{BDC}=360^0\)

=>\(\widehat{BDC}+50^0+90^0+90^0=360^0\)

=>\(\widehat{BDC}=360^0-180^0-50^0=130^0\)

b: Xét (O) có

ΔACD nội tiếp

AD là đường kính

Do đó: ΔACD vuông tại C

=>CA\(\perp\)CD

mà BH\(\perp\)CA

nên BH//CD

Ta có: BD\(\perp\)BA

CH\(\perp\)BA

Do đó: BD//CH

Xét tứ giác BHCD có

BH//CD

BD//CH

Do đó: BHCD là hình bình hành

=>BC cắt HD tại trung điểm của mỗi đường

mà M là trung điểm của BC

nên M là trung điểm của HD

Xét ΔDAH có

M,O lần lượt là trung điểm của DH,DA

=>MO là đường trung bình của ΔDAH

=>MO//AH và \(MO=\dfrac{1}{2}AH\)

=>AH=2MO

loading...

Bình luận (0)
Ẩn danh
Xem chi tiết
H24
17 giờ trước (17:55)

=))

Bình luận (0)

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2025
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: a@olm.vn hoặc hdtho@hoc24.vn