Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
Bài 12: Trộn 10ml Hydrocacbon A với 60ml O2 (dư) rồi đốt. Sau phản ứng làm lạnh thu được 40ml hỗn hợp khí, tiếp tục cho hỗn hợp khí qua nước vôi trong dư thì còn 10ml khí. Tìm CTPT của A ? Biết rằng tất cả các thể tích đo trong cùng điều kiện nhiệt độ, áp suất. ĐS: C8H12
Bài 10: Đốt cháy hoàn toàn một lượng Hydrocacbon A rồi cho toàn bộ sản phẩm lần lượt qua bình một đựng H2SO4 đđrồi qua bình hai đựng nước vôi trong dư. Sau thí nghiệm khối lượng bình một tăng 0,36g và bình hai có 2g kết tủa trắng.
a. Tính % khối lượng các nguyên tố trong A?
b. Xác định CTN và CTPT của A biết dA/KK = 0,965?
c. Nếu ta thay đổi thứ tự hai bình trên thì độ tăng khối lượng mỗi bình ra sao sau thí nghiệm?
Cần rất rất gấp ạ
Dẫn khí C2H4 qua 150 ml dd brạm QM tạo thành dd ko màu A a) Viêt ptpứ 3b) Tình thể tích khí C, Hu (đkc) c) Tah nồng độ mal dd A (C= 12; 0 = 16 ; H = 1; Br = 80)
Có 5 lọ không nhãn, mỗi lọ chứa dung dịch không màu là một trong các chất: MgCl2, NH4NO3, K2CO3, (NH4)2SO4, Ca(HCO3)2. Bằng phương pháp hóa học, hãy xác định nhãn cho các lọ hóa chất, viết phương trình hóa học xảy ra.
Cho kim loại (M) tác dụng với phi kim (X2) khi dun nóng tạo thành hợp chất MX2. Trong phân tử MX, có tổng số hạt proton, nơtron, electron là 396 hạt, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 76 hạt. Số proton trong nguyên tử (X) nhiều hơn số proton trong nguyên tử (M) là 41. Xác định kí hiệu hóa học và tên các nguyên tố (M), (X).
Cho m gam hỗn hợp fe và oxit cuo và 200 ml dung dịch HCl 1M thu được dung dịch a và 896 ml khí h2 và 4,12 g chất rắn không tan. Tính m?
Giận 11,2 l hỗn hợp khí (điều kiện tiêu chuẩn) gồm CO2 H2 và CH4 đi thật chậm qua dung dịch brom 2 dư, lượng brom đã tham gia phản ứng là 0,2 mol. tính phần trăm thể tích mỗi khí có trong hỗn hợp ban đầu
C1: Hãy viết bốn công thức cấu tạo dạng đầy đủ và thu gọn của C4H8. C2: có 3 khí đựng trong ba bình kín CH4,C2H4,CO2 bằng phương pháp hóa học em hãy nhận biết từng khí trên. Viết các PTHH(nếu có) C3: đốt cháy 5,6 lít etilen .Hãy tính thể tích khí oxi và thể tích không khí cần dùng, biết rằng oxi chiếm 20% thể tích không khí( các thể tích khí đo ở đktc)
Hòa tan hoàn toàn kim loại M bằng dung dịch H2SO4, loãng vừa đủ, sau phản ứng thu được dung dịch X có nồng độ 26,8% và 5,6 lít một chất khí (đo ở đktc), Làm lạnh dung dịch X xuống nhiệt độ t độ C thì thu được 27,8 gam tinh thể MSO4.nH2O và còn lại 114 gam dung dịch bão hòa Y có nồng độ 20%. Tìm công thức của tinh thể MSO4.nH2O.