Kết quả sai do em khai báo biến T là integer
Giá trị tối đa T có thể chứa là 32767 nên không thể chứa được kết quả như em mong muốn
Em sửa lại khai báo T là longint là được
i*t là sai rồi bạn
đúng ra phải là t*i nha
Kết quả sai do em khai báo biến T là integer
Giá trị tối đa T có thể chứa là 32767 nên không thể chứa được kết quả như em mong muốn
Em sửa lại khai báo T là longint là được
i*t là sai rồi bạn
đúng ra phải là t*i nha
Mọi người giúp em với ạ mai em kiểm tra cuối kì em cảm ơn trước ạ: Viết chương trình pascal tính tổng của n số nguyên với n được nhập từ bàn phím mong mọi người giải giùm
mọi người cho mình hỏi là: để viết một số không chia hết cho 2 trên phần mềm free pascal thì nên viết mod 2=1 hay mod 2<>0 thì đúng nhất vậy
Em sử dụng pascal, nếu đc thì có thể ghép bốn câu lại với nhau giúp em :3
Bài1: viết chương trình tính tổng(tích) của N số tự nhiên.
Bài2: viết chương trình tính tổng (tích) từ số n đến m
Bài3: viết chương trình tính tổng (tích) từ 10 đến 25
Bài4: viết chương trình tính tổng các số lẻ(hoặc chẵn) của N số tự nhiên, N được nhập từ bàn phím.
viết chương trình pascal tính trung bình các số chia hết cho 5 nằm trong khoảng từ 1 đến z rồi in ra màn hình với z là số tự nhiên được nhập từ bàn phím và z > 10
Viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình Pascal tính tổng các số từ 1 đến n, biết n là số tự nhiên được nhập từ bàn phím
CHƯƠNG TRÌNH TÍNH CHU VI VÀ DIỆN TÍCH HÌNH TRÒN, BIẾT RẰNG R LÀ BÁN KÍNH ĐƯỜNG TRÒN VÀ ĐƯỢC NHẬP VÀO TỪ BÀN PHÍM. CHUVI:=2*PI*R; DIENTICH:=PI*R
Viết giùm em Pascal vs ạ=>>
Phần II. Tự luận. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal, viết chương trình giải các bài toán: 1. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 1. Tính tổng, hiệu, tích, thương của hai số bất kì được nhập từ bàn phím. Bài 2. Tính chu vi và diện tích của hình chữ nhật, biết chiều dài và chiều rộng được nhập vào từ bàn phím. Bài 3. Tính chu vi và diện tích của hình tròn biết độ dài bán kính được nhập vào từ bàn phím. 2. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 4. Nhập vào hai số bất kì. So sánh và in ra màn hình số lớn, số nhỏ của hai số. Ví dụ: Nhập vào hai số: 56 45 Số lớn là 56, số nhỏ là 45 Bài 5. Nhập vào một số nguyên bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo số đó là số chẵn hay số lẻ. Ví dụ: Nhập vào một số cần kiểm tra: 45 Số vừa nhập là số lẻ. Bài 6. Nhập vào 3 số bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo xem 3 số đó có tạo thành 3 cạnh của một tam giác không? Ví dụ: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 3 4 5 Ba số vừa nhập thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. Hay: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 8 2 5 Ba số vừa nhập không thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. 3. Cấu trúc lặp. Bài 7. Tính tổng dãy số: S=1+2+3+…+n (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) 4. Dãy số và biến mảng. Bài 8. Nhập vào họ và tên và điểm trung bình của 36 học sinh lớp 8B. Bài 9. Nhập vào họ và tên, điểm toán, điểm văn của 38 học sinh lớp 8A.
Tại sao không gõ phím space trên Pascal được mn
nhập vào 2 phân số, tính tổng và rút gọn kết quả. Mọi người giúp mình với pascal 8