Xem chi tiết
TT
Xem chi tiết
HH
Xem chi tiết
HH
Xem chi tiết
NT
4 tháng 7 2024 lúc 10:10

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main()

{

double x1,y1,x2,y2,x3,y3,a,b,c,p,s;

freeopen("bai26.inp","r",stdin);

freeopen("bai26.out","w",stdout);

cin>>x1>>y1>>x2>>y2>>x3>>y3;

a=sqrt((x1-x2)*(x1-x2)+(y1-y2)*(y1-y2));

b=sqrt((x2-x3)*(x2-x3)+(y2-y3)*(y2-y3));

c=sqrt((x3-x1)*(x3-x1)+(y3-y1)*(y3-y1));

if (a+b>c && b+c>a && a+c>b)

{

p=(a+b+c)/2;

s=sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c));

cout<<fixed<<setprecision(2)<<s;

}

else cout<<"NONE";

return 0;

}

Bình luận (0)
EC
4 tháng 7 2024 lúc 0:05

#include <iostream>

#include <cmath>

using namespace std;

 bool isTriangle(pair<int, int> A, pair<int, int> B, pair<int, int> C) {

int x1 = A.first, y1 = A.second; int x2 = B.first, y2 = B.second; int x3 = C.first, y3 = C.second;

float area = 0.5 * abs(x1 * (y2 - y3) + x2 * (y3 - y1) + x3 * (y1 - y2));

 return area != 0;

}

int main() {

pair<int, int> A = {1, 2};

pair<int, int> B = {4, 6};

pair<int, int> C = {5, 8};

if (isTriangle(A, B, C)) {

cout << "Ba diem A, B, C tao thanh mot tam giac." << endl; } else {

cout << "Ba diem A, B, C khong tao thanh mot tam giac." << endl;

}

return 0;

}

Bình luận (0)
VH
14 tháng 7 2024 lúc 7:39

#include <bits/stdc++.h>

 

using namespace std;

 

int main()

 

{

 

double x1,y1,x2,y2,x3,y3,a,b,c,p,s;

 

freeopen("bai26.inp","r",stdin);

 

freeopen("bai26.out","w",stdout);

 

cin>>x1>>y1>>x2>>y2>>x3>>y3;

 

a=sqrt((x1-x2)*(x1-x2)+(y1-y2)*(y1-y2));

 

b=sqrt((x2-x3)*(x2-x3)+(y2-y3)*(y2-y3));

 

c=sqrt((x3-x1)*(x3-x1)+(y3-y1)*(y3-y1));

 

if (a+b>c && b+c>a && a+c>b)

 

{

 

p=(a+b+c)/2;

 

s=sqrt(p*(p-a)*(p-b)*(p-c));

 

cout<<fixed<<setprecision(2)<<s;

 

}

 

else cout<<"NONE";

 

return 0;

 

}

Bình luận (0)
H24
Xem chi tiết
H24
Xem chi tiết
H24
2 tháng 7 2024 lúc 9:53

Bình luận (2)
H24
Xem chi tiết
H24
2 tháng 7 2024 lúc 9:53

Bạn có thể cho mình testcase để dễ hình dung hơn nha.

Bình luận (3)
HH
Xem chi tiết
H24
29 tháng 6 2024 lúc 20:07

Bình luận (0)
HH
Xem chi tiết
H24
26 tháng 6 2024 lúc 23:48

Gợi ý:

- Sử dụng một biến n có giá trị bằng a

- Giảm dần giá trị n cho đến khi tìm được giá trị n chia hết cho b rồi dừng lại. (Mỗi lần lặp giảm 1 đơn vị)

Code tham khảo:

Giải thích code:

- Đầu tiên gán biến n nhỏ hơn a 1 đơn vị.

- while(1) có nghĩa là lặp trong khi là đúng vòng lặp chỉ dừng lại khi có lệnh dừng lặp (break, return,...)

- Nếu n chia hết b thì dừng lại. => giá trị của n lúc này thỏa mãn yêu cầu đề bài.

- Nếu chưa tìm được giá trị n thỏa mãn thì giảm 1 đơn vị cho đến tìm được thì dừng lại.

*Bài toán không có điều kiện rõ ràng nên mình làm các điều kiện luôn đúng là a > b và b khác 0 bạn nhé.

Bình luận (8)
VT
28 tháng 6 2024 lúc 0:32

#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
#define nmax 1000007
#define ll long long
signed main()
{
    long long a, b;
    cin >> a >> b;
    long long n = a/b;
    cout << a*n;
}

Bình luận (0)
HH
Xem chi tiết
H24
25 tháng 6 2024 lúc 11:08

Hướng dẫn giải:

- Tách từng số đơn vị của số n (n là số nhập vào) bằng phép chia lấy dư với 10. (phép toán modulo)

- Sử dụng một biến tổng để tính tổng các số là đơn vị vừa tách được

- Thay đổi giá trị n bằng với phép chia lấy nguyên của n với 10. Lặp lại cho đến khi n = 0.

- Lấy biến tổng chia cho 4 sẽ tìm được TBC của các chữ số.

Code tham khảo:

Bình luận (0)
PM
Xem chi tiết
BT
15 tháng 5 2024 lúc 21:56

Câu 27: Trong sơ đồ khối lệnh điều kiện thường sử dụng hình gì?

A. Hình vuông. B. Hình chữ nhật.        C.Hình thoi.     D. Hình tròn. 

Câu 21. Trong Scratch, biến “trả lời” có sẵn trong nhóm lệnh?

A. Cảm biến                   B. Điều khiển                C. Các phép toán            D. Di chuyển

//

Bình luận (0)
H24
16 tháng 5 2024 lúc 7:03

Câu 27: C. Hình thoi

Câu 21: A. Cảm biến

Bình luận (0)
H24
16 tháng 5 2024 lúc 14:15

Câu 27: Trong sơ đồ khối lệnh điều kiện thường sử dụng hình gì?

A. Hình vuông. B. Hình chữ nhật.        C.Hình thoi.     D. Hình tròn. 

Câu 21. Trong Scratch, biến “trả lời” có sẵn trong nhóm lệnh?

A. Cảm biến                   B. Điều khiển                C. Các phép toán            

D. Di chuyển

 
Bình luận (1)
H24
Xem chi tiết