Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
mn nghĩ ko ra câu nèo =((
Chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp đã tác động đến xã hội Việt Nam như thế nào?cho biết đặc điểm, thái độ của các tầng lớp giai cấp trong xã hội đối với giải phóng dân tộc? Tui cảm ơn nhiều♡
phong trào cần vương /lãnh đạo /các giai đoạn /kết quả / cuộc khởi nghĩa thứ nhất
giúp mình thứ 3 thi rồi ;((
nêu ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm của cuộc khởi nghĩa yên thế
Em hãy đóng vai là một nhân vật lịch sử: Nguyễn Tri Phương/Hoàng Diệu/ Nguyễn Trung Trực/ Trương Định/ người dân.... thời kì diễn ra cuộc kháng chiến chống Pháp xâm lược 1858 – 1884, viết một bức tâm thư gửi tới triều đình Nguyễn chỉ ra những sai lầm/nói lên tình hình chiến sự/ bày tỏ thái độ của mình trong cuộc kháng chiến với triều đình nhà Nguyễn.
Hãy kể về một nhân vât lịch sử mà Em yêu thích .Yêu cầu: Nhân vật đó là người như thế nào ? Những việc làm của họ đối với lịch sử dân tộc . Kết quả ,Ý nghĩa của việc làm đó . Em học được những gì ở họ .
Phong trào | Mục đích | Hình thức và nội dung hoạt động chủ yếu |
Phong trào Đông du (1905-1909 | ||
Đông Kinh nghĩa thục (1907) | ||
Cuộc vận động Duy Tân ở Trung Kì (1908) | ||
Phong trào chống thuế ở Trung Kì (1908) |
Trình bày chính văn hoá giáo dục của Pháp ở Việt Nam?
Dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất thái độ cách mạng của giai cấp và tầng lớp trong xã hội Việt Nam đối với phong thào giải phóng dân tộc như thế nào GIÚP EM Ạ!