Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
Bài tập số 1: Trong các công thức hoá học sau đây, công thức hoa học nào sai? Sửa lại cho đúng. FeCl, ZnO, KC1, Cu(OH)2, BaS, CUNO3, Zn₂OH, K2SO4 Ca(PO4)3, AICI, AlO2, K2SO4, HCl, BaNO3, Mg(OH)3, ZnCl, MgO, NaSO4, NaCl, Ca(OH)3, K₂CL BaO2, NaSO4, H₂O, Zn(NO3)2, Al(OH)2, NaOH₂, SO3, Al(SO4)2.
Bài tập số 2: Một hợp chất có thành phần các nguyên tố theo khối lượng là: 40% Cu, 20% S và 40%O. Xác định công thức hóa học của chất đó. Biết hợp chất có khối lượng mol là 160g/mol.
Bài tập 3. Hãy tìm công thức hóa học của chất X có khối lượng mol Mg=170 (g/mol), thành phần các nguyên tố theo khối lượng: 63,53% Ag: 8,23% N, còn lại O.
mong các bạn trả lới nhanh giúp mình
Cho các chất : MgO, Mg(OH)2, MgCO3 và Mg. Chất nào sau đây phản ứng được với cả 4 chất trên ?
A. H2O B. HCI C. Na2O D. CO2
\(\Rightarrow B\)
\(MgO+2HCl\rightarrow MgCl_2+H_2O\)
\(Mg\left(OH\right)_2+2HCl\rightarrow MgCl_2+2H_2O\)
\(MgCO_3+2HCl\rightarrow MgCl_2+CO_2+H_2O\)
\(Mg+2HCl\rightarrow MgCl_2+H_2\)
Mình bị cận không biết nên nói với bố mẹ như thế nào để không bị mắng hết ạ
cho mình hỏi là hoc24.vn bị lỗi hay sao mà mik thay ảnh đại diện nó ko thay cho mik cứ khi mik đi qua trang khác hoặc tải lại trang thì nó lại quay trở về ảnh đại diện cũ v ?
Hông bik, chắc HOC24 đang bị lỗi "em cũng bị"
chức năng đổi avt đã bị khoá rồi nha bạnchỉ đc đổi 1 lần thui
mọi người cho mình hỏi là ko biết cái web lazi.vn của mk lm sao vào nó cứ hiện lỗi 502 của mn có bị thế ko
câu 1: theo công ước liên hợp quốc về quyền trẻ em bạn thấy mình có những quyền gì?
câu 2: là học sinh lớp 9 bạn thấy mình phải thực hiện tốt những nhiệm vụ gì?
câu 3: bạn thấy tầm quan trọng của việc thực hiện tốt các nhiệm vụ đó như thế nào?
câu 4: để thực hiện tốt nhưng nhiệm vụ đó, bạn cần biện pháp gì
Giúp mình với !!!
Cho kim loại nhôm phản ứng với 300ml dung dịch H2SO4 coa nồng độ mol là 1M a) tính số lượng muối tạo thành b) tính nồng độ thể tích H( đktc)
Nêu ý nghĩa tương quan trội - lặn
link đây bạn ơi mình lười copy lắm:
https://loigiaihay.com/y-nghia-cua-tuong-quan-troi-lan-c68a16970.html
Tham khảo :
Ý nghĩa của tương quan trội - lặn. Tương quan trôi - lặn là hiện tượng phổ biến ở nhiều tính trạng trên cơ thê thực vật- động vật và người.
Tương quan trội - lặn là hiện tượng phổ biến ở nhiều tính trạng trên cơ thê thực vật - động vật và người.
Ví dụ: Ở cà chua các tính trạng quả đỏ nhẵn và thân cao là trội, còn quả vàng, có lông tơ và thân lùn là các tính trạng lắn; ở chuột lang các tính trạng lông đen, ngắn là trội, còn lông trắng, dài là lặn. Thông thường các tính trạng trọi là các tính trạng tốt, còn những tính trạng lặn là những tính trạng xấu. Một mục tiêu của chọn giống là xác định được các tính trạng trội và tập trung nhiều gen trội quý vào một kiểu gen để tạo ra giống có giá trị kinh tế cao.
Để xác định được tương quan trội - lặn của một cặp tính trạng tương phản ờ vật cây trồng, người ta sử dụng phương pháp phân tích các thế hệ lai của Menđen. Nếu cặp tính trạng thuần chủng tương phản ở P có tỉ lệ phân li kiểu hình F2 là 3 : 1 thi kiểu hình chiếm ti lệ 3/4 là tính trạng trội, còn kiểu hình có ti lệ 1/4 là tính trạng lặn.
Trong sản xuất, để tránh sự phân li tính trạng diễn ra. trong đó xuất hiện tính trạng xấu ảnh hưởng tới phẩm chất và năng suất của vật nuôi, cây trồng, người ta phải kiểm tra độ thuần chủng của giống.
Sơ đồ tư duy lai một cặp tính trạng tiếp theo:
chúc mn Trung Thu vui vẻ
Câu hỏi: cảm nhận của bản thân sau khi được trang bị kiến thức phòng chống xâm hại ( gợi ý: cách tuyên truyền có sinh động không? em rút ra được bài học, kiến thức gì?)