5. Một người đi bộ đều quãng đường đầu dài 1,5km với vận tốc 2m/s. Ở quãng đường tiếp theo dài 1km người đó đi hết 15phút. Tính tốc độ trung bình của người đó trên cả hai quãng
5. Một người đi bộ đều quãng đường đầu dài 1,5km với vận tốc 2m/s. Ở quãng đường tiếp theo dài 1km người đó đi hết 15phút. Tính tốc độ trung bình của người đó trên cả hai quãng
cho tam giác abc cân tại a.m là trung điểm của bc
a) Gọi n là trung điểm của ab trên tia đối của nm lấy điểm h sao cho nh=mn.cm ah//bc
giúp tuiii
một nguồn sáng nhỏ s đặt cách màn hứng ảnh một khoảng SH. Tại trung điểm của đoạn SH người ta đặt một tấm bìa hình tròn vuông góc với SH
Để xác định tốc độ, người ta phải đo những đại lượng nào và dùng những dụng cụ nào để đo?
Để xác định tốc độ, người ta cần đo hai đại lượng:
Quãng đường (s): Khoảng cách vật di chuyển.Thời gian (t): Thời gian vật di chuyển.Công thức tính tốc độ:
V=s/t
Dụng cụ đo:Đo quãng đường: Thước dây, odometer, GPS.Đo thời gian: Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ điện tử,
Đường sắt từ Hà Nội đến Đà Nẵng dài khoảng 880 km thời gian tàu chạy từ Hà Nội đến Đà Nẵng là 16 giờ tính tốc độ trung bình của tàu hỏa. Nếu xuất phát tại Hà Nội từ 10:00 sáng ngày 09 tháng 10 năm 2022 thì ngày giờ nào tàu đến được Đà Nẵng
1 bn đứng bên vách núi hét to bn nghe thấy đc tiếng mik vọng lại sau 1 giây. Biết tốc độ truyền âm trong ko khí là 340m/giây, xác định khoảng cách từ vị trí bn đó tới vách núi ?
em đang cần gấp ạ
Do âm thanh đi qua quãng đường từ bạn tới vách núi và quay lại, nên khoảng cách từ bạn tới vách núi sẽ là:
\(S=\dfrac{340.1}{2}=170\left(m\right)\)
s=v.t = 340.1=340 m (tổng quãng đường)
vì âm thanh khi truyền sẽ phản xạ lại tai người => kcach = 340/2 =170m
cho mik xin sdt xog mik gọi bn check hộ mik cái số xog ghi lên đây mik đ nhớ số
Khoá học trên OLM (olm.vn)Toán lớp 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Toán lớp 7 (Cánh Diều)Toán lớp 7 (Chân trời sáng tạo)Ngữ văn lớp 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Ngữ văn lớp 7 (Cánh Diều)Ngữ văn lớp 7 (Chân trời sáng tạo)Tiếng Anh lớp 7 (i-Learn Smart World)Tiếng Anh lớp 7 (Global Success)Khoa học tự nhiên lớp 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Khoa học tự nhiên lớp 7 (Cánh diều)Khoa học tự nhiên lớp 7 (Chân trời sáng tạo)Lịch sử và địa lý lớp 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Lịch sử và địa lý lớp 7 (Cánh diều)Lịch sử và địa lý lớp 7 (Chân trời sáng tạo)Giáo dục công dân lớp 7 (Kết nối tri thức với cuộc sống)Giáo dục công dân lớp 7 (Cánh diều)Giáo dục công dân lớp 7 (Chân trời sáng tạo)
Ở chiếc chuông gió, khi có gió, các âm thanh trầm, bổng khác nhau được phát ra. Trường hợp này cho ta kết luận về sự phụ thuộc của tần số vào yếu tố nào của vật?
(cần gấp mn oii)
Tần số âm thanh của chiếc chuông gió phụ thuộc vào kích thước, hình dạng và chất liệu của các thanh chuông. Các yếu tố này ảnh hưởng đến tần số dao động của chúng, từ đó tạo ra các âm thanh trầm hoặc bổng khác nhau khi có gió.
Bài 3: Cho một điểm sáng S đặt trước một gương phẳng, cách gương 5cm. Hãy vẽ ảnh của S tạo bởi gương theo hai cách
Gấp ạ ( vẽ càng dễ càng tốt ạ)