vẽ sơ đồ tư duy chủ đề 6 , 7 khoa học tự nhiên lớp 6 cánh diều
Sách BT KHTN lớp 6 ( Sách cánh diều )
Bài 15 : Khoa lưỡng phân.
sử dụng sơ đồ tư duy tóm tắt toàn bộ kiến thức đã học của phân môn hóa học trong chương trình học kì 1
lớp 6 ko có hóa nên cho vào sinh
Cho sơ đồ quá trình quang hợp và quá trình hô hấp dưới đây. Dựa vào sơ đồ em hãy cho biết vì sao hô hấp và quang hợp trái ngược nhau nhưng lại có quan hệ chặt chẽ với nhau ?
A. Sơ đồ tóm tắt quá trình quang hợp
B.sơ đồ tóm tắt quá trình hô hấp ở thực vật
Chất hữu cơ + khí ôxi ---------⟩năng lượng + khí cacbônic + hơi nước
mn giúp mình với làm bài sơ đồ tư duy của hai bài 19 và 20 plss giúp mình
hạy tạo một sơ đồ tư duy cho bài 27: Vi khuẩn. SGK/93. Sách:Kết Nối Tri thức với cuộc sống
KHTN ( HÓA ) 6 - Kết nối tri thức
- Học sinh làm việc cặp đôi trong 3 phút, quan sát H4.1, tìm hiểu nội dung trong sách giáo khoa bài 15 và trả lời các câu hỏi sau:
+ Lương thực, thực phẩm nào có nguồn gốc từ thực vật? Từ động vật?
+ Lương thực, thực phẩm nào có thể ăn sống? Phải nấu chín?
- Trong thực tế, ta thấy các hiện tượng: thịt, cá, rau bị ôi thiu, gạo, lạc bị mốc. Tại sao phải bảo quản lương thực, thực phẩm đúng cách?
Viết sơ đồ tóm tắt của quá trình quang hợp. Ý nghĩa của quang hợp
Hiện tượng hô hấp ở thực vật là gì? Viết sơ đồ tóm tắt quá trình hô hấp
Viết sơ đồ tóm tắt của quang hợp. Những yếu tố nào là điều kiện cần thiết cho quang hợp ?