Câu 1 : Hành vi có văn hóa của học sinh khi đến trường được thể hiện như thế nào ?
Câu 2 : Em hãy kể những hoạt động thiện nguyện và những việc tốt mà em đã tham gia thực hiện ? Khi tham gia những hoạt động thiện nguyện đó bản thân em thấy thế nào ?
Giúp mình với ạ mình cần gấp "Cảm ơn mọi người nhiều"
e hãy kể cách hoạt động e tham gia cùng gia đình bên ngoại hoặc bên nội
Kế hoạch hoạt động thiện nguyện tại địa phương -Tên hoạt động -Mục tiêu hoạt động -Nội dung hoạt động -Cách thức thực hiện -Phân công nhiệm vụ -Các thành viên tham gia -Thời gian thực hiện -Địa điểm -Tổng kết, đánh giá hoạt động
Là học sinh lớp 6, em có thể tham gia các hoạt động cộng đồng không? Vì sao? *
A. Có, miễn là em biết lựa chọn những hoạt động phù hợp với sức khỏe, năng lực và thời gian cá nhân
B. Có, vì các hoạt động cộng đồng khá đơn giản, dễ dàng thực hiện
C. Không, vì các hoạt động cộng đồng chỉ dành cho người lớn
D. Không, vì các hoạt động không phù hợp với lứa tuổi học sinh
câu 1 ở địa phương e có nghề truyền thống nào ? em đã tham gia hoạt động truyền thống nào ? nêu cảm nghĩ
Để trang trí nhà của mình đẹp và gọn gàng, em sẽ làm như thế nào?
- Trách nhiệm chia sẻ việc nhà của mỗi thành viên trong gia đình.
- Nhận ra được hành vi không chia sẻ việc nhà.
- Nhận biết các hoạt động cộng đồng.
- Đối tượng tham gia hoạt động cộng đồng.
- Nhận biết được hành vi có văn hóa trong cộng đồng; Nguyên nhân của lối ứng xử thiếu văn hóa trong cộng đồng.
- Nhận biết ý nghĩa quy tắc ứng xử nơi công cộng.
- Hành vi và cách ứng xử có văn hóa là do rèn luyện của cá nhân.
- Giải pháp xây dựng nét đẹp văn hóa ứng xử nơi công cộng.
- Xây dựng mối quan hệ với tốt đẹp với mọi người.
- Hiểu được ý kiến thảo luận về vấn đề không làm việc nhà.
- Em biết gì về hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.
- Chia sẻ về những hiểu biết về truyền thống của địa phương .
Để trang trí nhà của mình đẹp và gọn gàng, em sẽ làm như thế nào?
- Trách nhiệm chia sẻ việc nhà của mỗi thành viên trong gia đình.
- Nhận ra được hành vi không chia sẻ việc nhà.
- Nhận biết các hoạt động cộng đồng.
- Đối tượng tham gia hoạt động cộng đồng.
- Nhận biết được hành vi có văn hóa trong cộng đồng; Nguyên nhân của lối ứng xử thiếu văn hóa trong cộng đồng.
- Nhận biết ý nghĩa quy tắc ứng xử nơi công cộng.
- Hành vi và cách ứng xử có văn hóa là do rèn luyện của cá nhân.
- Giải pháp xây dựng nét đẹp văn hóa ứng xử nơi công cộng.
- Xây dựng mối quan hệ với tốt đẹp với mọi người.
- Hiểu được ý kiến thảo luận về vấn đề không làm việc nhà.
- Em biết gì về hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.
- Chia sẻ về những hiểu biết về truyền thống của địa phương Phú Yên
Mình năn nỉ các bạn luôn đó,xin các bạn giúp mình đi mà,gấp gáp lắm rôi,mai mình thi
em hãy kể một số hành vi ứng xử dụng hoặc chưa đúng với các quy tắc ứng xử nơi công cộng mà em chứng kiến
Có ý kiến cho rằng: Đi học chỉ cần tập chung học, ko cần quan tâm đến bạn bè hay thầy cô và các hoạt động của nhà trường, có như thế mới học giỏi. Vậy theo em đồng tình hay phản đối ý kiến trên, tại sao?