1. Cho biết các kiểu dữ liệu trong excel và cách thể hiện chúng trong ô tính
2. Tên của hàm được ghi ntn? Tên của cột đc ghi ntn? Giao nhau giữa cột và hàng là gì? Trình bày các thao tác để chèn thêm 1 cột, 1 hàng vào trang tính.
3. Trình bày các bước để xóa cột xóa hàng. Viết cú pháp 4 hàm cơ bản đã học và nói rõ thành phần trong cú pháp đó.
4. Trình bày thao tác sao chép và di chuyển dữ liệu trong trang tính.
MAI THI RỒI CÁC BẠN GIÚP MK VỚI
Bảng tính là gì?Trang tính là gì?Ô tính là gì?Khối tính là gì?
Địa chỉ ô tính ? Địa chỉ khối ? Cho VD
Hộp tên , thanh công thức dùng để làm gì
Nêu cách lưu file trên Excel
Nêu cách phân biệt dữ liệu dạng kí tự và dữ liệu số trong excel
nêu cách kí hiệu phép toán cơ bản trên excel
cách nhập công thức tính toán trên excel
cách sử dụng hàm SUM,AVERAGE,MAX MIN
nêu cách điều chỉnh độ rộng cột độ cao hàng?chèn thêm hoặc xóa cột ,hàng
nêu các bước để sao chép vàdi chuyển dữ liệu ?sao chép công thức có gì khác so vs sao chép dữ liệu
Câu 1 :Các bước để đặt lề và Chọn hướng giấy in trong chương trình bảng tính Excel?
Sử dụng các ký hiệu phép toán của Excel. Hãy viết các công thức sau:
a)(7+9):(12-3)(32+1) b) 5 3 - 3 2 5 + 2 2
3. Thực hiện tính toán trên trang tính
- Các kí hiệu phép toán trong Excel
- Các bước nhập công thức
4. Sử dụng các hàm để tính toán
- Các bước nhập hàm
- Tên hàm và cú pháp của các hàm tính tổng, tính trung bình cộng, xác định giá trị lớn nhất và nhỏ nhất?
Nêu các bước khởi động Excel , lưu bảng tính , đóng trang tính , kết thúc làm việc với Excel ?
Câu 1: Em hãy nêu các lệnh định dạng dữ liệu trên bảng tính Excel?
Câu 2: Em hãy nêu cú pháp nhập hàm trong bảng tính Excel?
Câu 3: Em hãy nêu tên và công dụng các hàm đã học trong bảng tính Excel bảng tính Excel.
Câu 52: Để xoá một hàng trong Excel, ta chọn một hàng rồi bấm chuột phải và chọn
a. Insert; b.Delete; c. Hide; d. Clear Contents
Câu 53: Để sao chép nội dung ô tính, ta chọn ô tính rồi nhầp nút nào sau đây trên thanh công cụ:
a. Copy b. Cut c. New d. Save
Câu 54: Để di chuyển nội dung ô tính, ta chọn ô tính rồi nhầp nút nào sau đây trên thanh công cụ:
a. Copy b. Cut c. New d. Save
Nêu các bước để sắp xếp danh sách dữ liệu trong Excel