KHTN ( HÓA ) 6 - Kết nối tri thức
- Học sinh làm việc cặp đôi trong 3 phút, quan sát H4.1, tìm hiểu nội dung trong sách giáo khoa bài 15 và trả lời các câu hỏi sau:
+ Lương thực, thực phẩm nào có nguồn gốc từ thực vật? Từ động vật?
+ Lương thực, thực phẩm nào có thể ăn sống? Phải nấu chín?
- Trong thực tế, ta thấy các hiện tượng: thịt, cá, rau bị ôi thiu, gạo, lạc bị mốc. Tại sao phải bảo quản lương thực, thực phẩm đúng cách?
Em có thể 2 trang 63 Bài 17 Khoa học tự nhiên lớp 6 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Làm sạch nước trong bể cá khi bể cá nhà em bị bẩn
Em có thể 1 trang 63 Bài 17 Khoa học tự nhiên lớp 6 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Sử dụng khẩu trang khi không khí nơi em sống bị ô nhiễm bụi mịn
mình đang gấp
6. Sau khi ngọn nến tắt, mực nước trong ống thủy tinh thay đổi như thế nào? Giải thích.
Thực ra đây là Hóa Học lớp 6 mới sách kết nối tri thức với cuộc sống nha các bn. Nhưng vì do không có môn Hóa Học nên mk mới chọn môn Sinh, mong các bn thông cảm và trả lời cho mk đc ko ak?
helppppppppppp mon hoa hoc
hạy tạo một sơ đồ tư duy cho bài 27: Vi khuẩn. SGK/93. Sách:Kết Nối Tri thức với cuộc sống
Cho mình hỏi, người chuyên nghiên cứu khoa hoc tự nhiên được gọi là gì?
Kể tên các thực vật thuộc ngành dương xỉ (nêu rõ tên khoa học nếu có thể)
Giúp mình với mình đang cần gấp ạ!Xin cảm ơn
trình bày đặc điểm các ngành động vật ( cho mình xin đáp án nhanh một chút ạ)
xin cảm ơn