2:
Gọi độ dài AB là x
Theo đề, ta có: x/40-x/45=1/6
=>x/360=1/6
=>x=60
2:
Gọi độ dài AB là x
Theo đề, ta có: x/40-x/45=1/6
=>x/360=1/6
=>x=60
Xin nhờ mọi người giải giúp em 2 bài này với ạ. Em cảm ơn thật nhiều.
Có ai ko giúp em bài 7 với ạ. Em đang cần gấp trước 3h40 ạ .em xin cảm ơn ạ
Coá ai ko giúp em bài 5 với ạ. Em đang cần rất gấp trước 1h30 ạ. Em xin cảm ơn
Mọi người giúp em bài 9 với ạ em xin cảm ơn!
Xin mọi người giúp dùm em bài này ạ. Em xin cám ơn
\(\sqrt{\frac{2}{8+3\sqrt{7}}}+\sqrt{\frac{38-14\sqrt{7}}{3-\sqrt{7}}}\)
Coá ai ko giúp em bài này với ạ. Em đang cần gấp trước 1h00 . Em xin cảm ơn
Dạ thưa thầy cô giáo cùng các bạn : Mọi người có thể cho em hỏi là nếu như tài khoản thường thì kh học được hết tất cả các bài của chương trình sgk 9 đúng kh ạ? Hay là danh sách bài giảng chỉ giới hạn được từng đó bài ạ?
Em cần câu trả lời gấp nên thầy cô hay bạn nào biết thì để lại comment sớm cho em ạ? Em xin chân thành cảm ơn
Cho em xin lời giải ạ !
đề bài: Cho nửa đường tròn (O,R), AB đường kính.Trên nửa mặt phẳng bờ AB chứa nửa đường tròn, kẻ tiếp tuyến Bx với (O).Điểm M di động trên tia Bx, AM cắt (O) tại N(N#A). Gọi E là trung điểm đoạn AN.
CMR: 4 điểm E,O,B,M cùng thuộc 1 đường tròn. Em xin cảm ơn các thầy cô và mong các thầy cô có thể chỉ cho em cách vẽ hình bài này và phương pháp làm bài cm 4 điểm cùng thuộc 1 đường tròn ạ(Em mới học hết chương 2 đường tròn lớp 9 ạ!)
M.n cho e xin lời giải chi tiết câu 6,7,8,9,10,11,12,13,14,15 ạ em cảm ơn ạ