điểm kiểm tra môn toán của một nhóm hs lớp 7 đc thống kê như sau
7 10 5 6 8 10 9 5 7 8
5 6 4 10 3 4 9 8 9 9
a dấu hiệu ở đây là gì? có b nhiêu g trị khác nhau?
b Lập bảng tần số? Tính điểm trung bình. Tìm mốt.
c nhận xét về việc học toán của nhóm hs trên
Câu 1: muốn điều tra về một dấu hiệu nào đó em phải lm những gì
Câu 2: có nhận xét j về tổng các tần số
Câu 3: Nếu ý nghĩa của thống kê
Các bạn giúp mình với ạ !!
Kết quả số từ dùng sai trong các bài văn của học sinh lớp 7 được cho trong bảng sau
Tổng các tần số của dấu hiệu thống kê là:
A. 36
B. 38
C. 40
D. 43
1) Điểm kiểm tra môn Văn của lớp 7D được thống kê như sau:
7 | 8 | 5 | 7 | 8 | 10 | 6 | 5 | 7 | 8 |
5 | 6 | 4 | 7 | 3 | 4 | 9 | 8 | 6 | 9 |
4 | 7 | 3 | 9 | 2 | 3 | 7 | 5 | 9 | 7 |
a) Dấu hiệu điều tra là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? Số các giá trị khác nhau là bao
nhiêu?
b) Lập bảng tần số và tính giá trị trung bình của dấu hiệu
Bài 2 :
a, Thế nào là thu nhập số liệu thống kê?
b, Nêu các bước để lập một bảng điều tra về một dấu hiệu nào đó?
c, Tần số của một giá trị là gì?
d, Bảng "tần số " có thuận lợi gì hơn so với bảng số liệu thống kê ban đầu?
e, Trình bày cách tính số TBC của một dấu hiệu và ý nghĩa của số TBC;
f, Cách vẽ một biểu đồ đoạn thẳng, hình chữ nhật như thế nào?
#giúp_mk_đi
#đang_cần_gấp_ạ
#mơn_trc_luông
lớp 7A góp tiền ủng hộ đồng bào bị thiên tai. Số tiền góp của mỗi bạn được thống kê trong bảng sau ( đơn vị là nghìn đồng)
3 | 5 | 8 | 6 | 10 | 7 | 5 | 8 | 6 | 5 |
5 | 3 | 5 | 4 | 3 | 8 | 5 | 5 | 7 | 9 |
10 | 8 | 10 | 5 | 7 | 10 | 8 | 4 | 8 | 10 |
a) Dấu hiệu điều tra ở đây là gì?số giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu?
b)Lập bảng tần số và nêu nhận sét.
c)Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu
d)vẽ biểu đồ đoạn thẳng
bài 1: thống kê số học sinh nữ của tất cả các lớp của trường THCS A đc ghi nhận lại như sau:
20 | 21 | 24 | 22 | 21 | 19 | 20 | 19 | 18 | 21 |
18 | 20 | 23 | 24 | 19 | 20 | 23 | 20 | 18 | 19 |
22 | 22 | 20 | 13 | 18 | 19 | 21 | 21 | 22 | 20 |
18 | 19 | 23 | 24 | 0 | 18 | 20 | 18 | 13 | 20 |
a, dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là j?
b,lập bảng tần số và tính trung bình số học sinh nữ của 1 lớp trường A
bài 2: diều tra về điểm kiểm tra học kì 2 môn toán của học sinh lớp 7A, cô giáo có bảng sau:
9 | 9 | 7 | 8 | 6 | 10 | 5 | 7 | 9 | 6 | 8 |
8 | 7 | 6 | 5 | 9 | 7 | 8 | 4 | 6 | 7 | 5 |
4 | 3 | 6 | 7 | 9 | 6 | 8 | 7 | 8 | 10 | 7 |
8 | 7 | 6 | 5 | 9 | 7 | 8 | 4 | 6 | 7 | 5 |
a,dấu hiệu điều tra ở đây là j?
b,lập bảng tần số
c,tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số phần thập phân thứ nhất)
bài 1: thống kê số học sinh nữ của tất cả các lớp của trường THCS A đc ghi nhận lại như sau:
20 | 21 | 24 | 22 | 21 | 19 | 20 | 19 | 18 | 21 |
18 | 20 | 23 | 24 | 19 | 20 | 23 | 20 | 18 | 19 |
22 | 22 | 20 | 13 | 18 | 19 | 21 | 21 | 22 | 20 |
18 | 19 | 23 | 24 | 0 | 18 | 20 | 18 | 13 | 20 |
a, dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là j?
b,lập bảng tần số và tính trung bình số học sinh nữ của 1 lớp trường A
bài 2: diều tra về điểm kiểm tra học kì 2 môn toán của học sinh lớp 7A, cô giáo có bảng sau:
9 | 9 | 7 | 8 | 6 | 10 | 5 | 7 | 9 | 6 | 8 |
8 | 7 | 6 | 5 | 9 | 7 | 8 | 4 | 6 | 7 | 5 |
4 | 3 | 6 | 7 | 9 | 6 | 8 | 7 | 8 | 10 | 7 |
8 | 7 | 6 | 5 | 9 | 7 | 8 | 4 | 6 | 7 | 5 |
a,dấu hiệu điều tra ở đây là j?
b,lập bảng tần số
c,tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số phần thập phân thứ nhất)
Bài toán 1: Tuổi nghề của công nhân trong một phân xưởng may được thống kê lại như sau:
5 3 4 6 6 3 5 5 2 5 9 3
4 3 8 2 7 3 5 9 7 6 7 4
4 7 1 8 1 6 4 7 6 3 3 6
a) Dấu hiệu ở đây là gì?xưởng có bao nhiêu công nhân?
b) Lập bảng tần số. Và nhận xét.
c) Tính điểm trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệ