813956 - 91072 - 7638 + 472
=722884 - 7638 + 472
=715246+472
=715718
813956 - 91072 - 7638 + 472
722884 - 7638 + 472
715246+472
715718
813956 - 91072 - 7638 + 472
= 722884 - 7638 + 472
= 715246 + 472
= 715718
813956 - 91072 - 7638 + 472
=722884 - 7638 + 472
=715246+472
=715718
813956 - 91072 - 7638 + 472
722884 - 7638 + 472
715246+472
715718
813956 - 91072 - 7638 + 472
= 722884 - 7638 + 472
= 715246 + 472
= 715718
BÀI 1: Đặt tính rồi tính
265 814 + 353 548 946 495 – 473859 428 x 125 472 450 : 9
BÀI 2: Tìm y
y : 30 = 3024 y x 9 = 109 817
BÀI 3: Tính giá trị của biểu thức
25 800 : 100 + 32 x 11 1995 x 253 + 8910 : 495
Tính giá trị của biểu thức: 8700 : 25 : 4
Tính giá trị của biểu thức:8÷3/4+1/6
Viết số thích hợp vào chỗ chấm:
a) giá trị của biểu thức với a = 20 là ……….
b) giá trị của biểu thức với b = 500 là ……….
c) giá trị của biểu thức với c = 4 là ………..
d) giá trị của biểu thức 600 – x với x = 3 là ………..
Tính giá trị của biểu thức: 168 x 2 : 6 x 4
Tính giá trị của biểu thức: 168 x 2 : 6 x 4
Tìm k để mỗi biểu thức sau có giá trị lớn nhất, tìm giá trị lớn nhất đó: a) 3058 - k x 6
b) 585 : k + 2563
+ 9. Tính giá trị của biểu thức
(2+4+6+....+98 +100) x (a-bx6) với a=1800, b = 300
Tính giá trị của biểu thức
132 x 2 chia 4 x 9
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
Tính giá trị của biểu thức bằng cách thuận tiện nhất: 35600 : 25 : 4