Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp ích gì cho em trong học tập
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...
Mong được nhận thêm sự góp ý của mn
Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn
Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn
Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới
Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.
bạn minh khởi hành từ 6h15,đi xe đạp từ nhà đến trường với tốc độ không đổi,nhà cách trường 6km.đến 6h20,quãng đường đi được là 1km.hãy tìm tốc độ của minh và cho biết minh đến trường lúc mấy giờ
Camera của một thiết bị "bắn tốc độ" ghi hình được thời gian một ô tô chạy qua giữa hai vạch mốc cách nhau 10 m là 0, 42s. Nếu tốc độ giới hạn quy định trên làn đường là 70 km/h thì ô tô này có vượt qua tốc độ cho phép hay không
Khi ta nói một ô tô chuyển động với tốc độ 54 km/h trên đoạn đường từ nhà tới siêu thị là đang nói
đến
A. tốc độ tại thời điểm đang nói của xe ô tô.
B. tốc độ trung bình trên cả đoạn đường từ nhà đến siêu thị.
C. tốc độ lớn nhất có thể đạt được trong quá trình ô tô đi từ nhà đến siêu thị.
D. tốc độ nhỏ nhất có thể đạt được trong quá trình ô tô di từ nhà đến siêu thị
Giúp với
Dạng 1 : Tốc độ chuyển động
Bài tập 1 : Một bạn học sinh chạy xe đạp từ nhà đến trường với tốc độ 12 km/h. Em hãy cho biết tốc độ chạy xe đạp 12 km/h nói đến tốc độ gì và cho biết ý nghĩa của con số đó
Bài tập 2 : Một học sinh đi xe đạp từ nhà đến trường mất 30 phút. Đoạn đường từ nhà đến trường dài 6 km. Tính tốc độ của bạn học sinh ?
Bài tập 3 : Lúc 7 giờ, hai ô tô cùng khởi hành từ 2 địa điểm A, B cách nhau 180 km và đi ngược chiều nhau. Tốc độ của xe đi từ A đến B là 40 km/h, tốc độ của xe đi từ B đến A là 32 km/h. a) Tính khoảng cách giữa 2 xe vào lúc 8 giờ b) Đến mấy giờ thì 2 xe gặp nhau, vị trí hai xe gặp nhau cách A bao nhiêu km ?
Dạng 2 : Đồ thị quãng đường thời gian
Bài tập 1 : Từ đồ thị quãng đường thời gian, ta biết được những thông tin gì? Đồ thị chuyển động có tốc độ không đổi là gì ?
Bài tập 2 : Một người đi xe máy sau khi đi được 45 km với tốc độ 15 km/h thì dừng lại để nghỉ ngơi trong 2 giờ. Hãy vẽ đồ thị quãng đường - thời gian của người đi xe đạp.
Từ đồ thị quãng đường – thời gian cho trước tìm được quãng đường vật đi (hoặc tốc độ, hay thời gian chuyển động của vật)
Đề xuất được phương án đơn giản để hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khoẻ và cho biết mục đích của phương án đó.
một người đi xe đạp sau khi đi được 8km với tốc độ 12km/h thì dừng lại sửa xe trong 30 min sai đó đi tiếp 10km với tốc độ 8km/h
a)hãy vẽ đồ thị quãng đường thời gian của người đi xe đạp
b) xác định tốc độ của người đi xe đạp trên cả quãng đường
bóng đèn nhà bạn an không sáng, có thể đèn bị hỏng. cần những kĩ năng KHTN nào?