Ta thấy: /-9/ = 9
-/-9/ = -9
-/-2015/ = -2015
-2015 < -11 < -10 < -9 < 0 < 9 < 10 < 12 < 23
=> Các số theo thứ tự từ bé đến lớn là: -/-2015/; -11; -10; -/-9/; 0 /-9/; 10; 12; 23
Ta thấy: /-9/ = 9
-/-9/ = -9
-/-2015/ = -2015
-2015 < -11 < -10 < -9 < 0 < 9 < 10 < 12 < 23
=> Các số theo thứ tự từ bé đến lớn là: -/-2015/; -11; -10; -/-9/; 0 /-9/; 10; 12; 23
Bài 1(1 điểm): Sắp xếp các số trên theo thứ tự tăng dần: -11 ; 12 ; -10 ; |-9| ; 23 ; 0; -|-9|; 10; -|-2015|
sắp xếp theo thứ tự tăng dần:-11,12,-10,|-9|,23,0,-|-9|,10,-|-2015|
sắp xếp lại các số sau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn:(-43),(-100),(-15),105,0,(-1000),1000
1) Sắp xếp các số sau theo thứ tự từ tăng dần : 5; -15; 8; 3; -1, 0.
2) Sắp xếp các số sau theo thứ tự từ giảm dần : -97; 10; 0; 4; -9; 2000
a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}
b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.
c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0
a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 2; -17; 5; 4; 0;-8
b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: -100; 10; 5; 0;-9; 3000
Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần :
-11 ; 12 ; -10 ; l-9l ; 23 ; 0 ; -l-9l ; 10 ; -l-2015l
Ai làm nhanh, đúng, nhớ giải chi tiết mình tick cho !
6. a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 5; -15; 8; 3; -1; 0
b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: -97; 10; 0; 4; -9; 2000
Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần: − 9 ; − 10 ; − 1 ; 0 ; 10 ; 5 ; − 8 ; + 9
a) Sắp xếp các số hữu tỉ sau theo thứ tự có giá trị giảm dần
\(\frac{3}{10},\frac{-3}{4},\frac{-5}{6},\frac{7}{15},0\)
b) Sắp xếp các số hữu tỉ theo thứ tự tăng dần
1.\(\frac{3}{2};\frac{-7}{5};\frac{-7}{9};\frac{4}{5};\frac{9}{11};0\)
2.\(\frac{-11}{12},\frac{-3}{4},\frac{-18}{19},\frac{-4}{5},\frac{-25}{26}\)