Viết đoạn văn T-P-H làm rõ tâm tư tình cảm của nhân vật tôi khi đứng trước sân trường làng Mỹ Lý. Trong đoạn văn có sử dụng câu hỏi tu từ.
Viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nhận của mình về tâm trạng của nhân vật "tôi"trong đoạn 1 văn bản "tôi đi học". Trong đoạn văn có sử dụng 1 câu bị động.
Viết 1 đoạn văn khoảng 7-10 câu nêu cảm nhận của em về tâm trạng của nhân vật tôi khi ngồi trong lớp học (trong truyện ngắn tôi đi học)
Mọi người giúp mình với!!!
viết đoạn văn từ 3>7 câu về cảm súc của nhân vật tôi khi tới trường
Viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu theo lập luận diễn dịch trình bày cảm nhận của em về bức tranh thiên nhiên mùa hè trong tâm tưởng người tù cách mạng; trong đoạn văn có sử dụng 1 trường từ vựng chỉ thiên nhiên và 1 thán từ(gạch chân và chú thích)
(Đây là bài tập sau khi học văn bản Khi con tu hú - Tố Hữu)
Làm ơn giúp mình nha các bạn~~
Viết 1 đoạn văn diễn dịch 10-15 câu nố về tâm trạng của bé Hồng khi nói chuyễn vs bà cô sử dụng trường từ vựng.giúp em với ạ
Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 10 câu, trình bày cảm nhận của em về nhân vật lão Hạc, trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một trợ từ và một câu cảm thán. (Gạch chân và chú thích rõ).
mong mn đừng chép trên mạng
Ngắm trắng
Viết một đoạn văn khoảng 10 câu theo cách lập luận T-P-H, em hãy nêu cảm nhận về hình ảnh nhân vật trữ tình ở bài thơ trên. Trong đoạn văn có sử dụng một câu cảm thán. (gạch chân và chú thích rõ)
Câu 1: Hãy viết một đoạn văn theo cách diễn dịch (khoảng 10 câu) trình bày cảm nhận
của em về vẻ đẹp của nhân vật “ta” được thề hiện trong đoạn trích trên. Trong đoạn
văn, có sử dụng một câu bị động và phép nối để liên kết câu.
Câu 2: Lời nói: “...không phải là phúc cho dân, nỡ nào mà làm như vậy” gợi em nhớ
tới 2 câu văn nào trong đoạn trích “Nước Đại Việt ta” (Bình Ngô đại cáo - Nguyễn
Trãi)?
Từ hình tượng Quang Trung - Nguyễn Huệ, cùng vốn hiểu biết của em,
Từ hình tượng Quang Trung - Nguyễn Huệ, cùng vốn hiểu biết của em,