Bằng một đoạn văn nghị luận, trình bày theo phép lập luận diễn dịch, khoảng 12 câu, phân tích khổ thơ trên để làm rõ lòng yêu cuộc sống thiết tha và niềm khao khát tự do cháy bỏng của người chiến sĩ cách mạng trong cảnh tù đày, trong đoạn văn có
sử dụng một câu ghép, gạch chân chỉ rõ.
Hãy viết một đoạn văn khoảng 12 câu theo phương pháp lập luận quy nạp, phân tích khổ thơ mà em đã chép ở câu 1 để làm rõ tâm trạng ngột ngạt, niềm khát khao tự do cháy bỏng của người tù cách mạng. Trong đoạn văn có sử dụng hợp lí một câu phủ định (gạch chân và chú thích rõ).
viết đoạn văn 12 câu trình bầy theo cánh diễn dịch làm rõ nỗi chán ghét thực tại tầm thường, tù túng và niềm khát khao tự do mãnh liệt được thể hiện trong văn bản "Nhớ Rừng" của nhà thơ Thế Lữ. Trong đoạn văn, em sử dụng 1 câu nghi vấn để bộc lộ cảm súc(gạch chân câu nghi vấn ấy
Mọi người giúp em để em tham khảo với ạ
Viết một đoạn văn khoảng 150 từ theo cách diễn dịch theo câu chủ đề tác dụng của việc học chân chính trong đó có sử dụng ít nhất một câu cầu khiến chỉ ra
Viết đoạn văn (khoảng 150 từ) theo cách diễn dịch với câu chủ đề: Tác dụng của việc học chân chính, trong đó có sử dụng ít nhất một câu cầu khiến, chỉ ra
GIÚP MIK VỚI MN!
viết 1 đoạn văn (khoảng 5 đến 7 câu) trình bày cảm nhận của em về khổ thơ cuối của bài thơ quê hương ,trong đoạn văn đó có sử dụng câu cầu khiến và gạch chân dưới câu cầu khiến
Chỉ rõ lòng yêu cuộc sống và niềm khao khát tự do cháy bỏng trong bài con tu hú thể hiện qua câu thơ nào
Viết một đoạn văn diễn dịch từ 3- 5 câu bàn về mục đích học tập đúng đắn trong đó có sử dụng một câu cầu khiến hoặc cảm thán.
Hãy viết đoạn văn từ 7 đến 10 câu nêu suy nghĩ của em niềm vui khi trở lại trường. Trong đó có sử dụng câu nghi vấn, câu cầu khiến