Program HOC24;
var s1,s2: string;
i: byte;
begin
write('Nhap xau S: '); readln(s);
s1:=''
for i:= length(s) downto 1 do
if s[i] in ['A'..'Z'] then s1:=s1+s[i];
write('Xau S1 : ',s1);
readln
end.
Program HOC24;
var s1,s2: string;
i: byte;
begin
write('Nhap xau S: '); readln(s);
s1:=''
for i:= length(s) downto 1 do
if s[i] in ['A'..'Z'] then s1:=s1+s[i];
write('Xau S1 : ',s1);
readln
end.
viết chương trình nhập vào một xâu S rồi thực hiện các yêu cầu sau: a) in ra màn hình xâu S sau khi đã thay thế tất cả các kí tự 'C' thành 'LOP11A' b) hãy cho biết trong xâu S có bao nhiu kí tự c) nhập thêm xâu s1 rồi kiểm tra xem kí tự đầu của hai xâu S và S1 có trùng nhau không, xuất kết quả ra màn hình
Viết chương trình nhập vào 1 xâu kí tự từ bàn phím và đưa xâu đó ra màn hình là các chữ cái in hoa
Viết chương trình:
Nhập vào một xâu kí tự.
Đếm và in ra màn hình số kí tự là chữ cái (chữ hoa) có trong xâu.
Viết chương trình: Nhập vào một xâu kí tự. Đếm và in ra màn hình số kí tự là chữ cái (chữ hoa và chữ thường) có trong xâu.
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím 1 xâu S. Xuất ra màn hình: -Xâu S vừa nhập -Cho biết xâu đó có độ dài là bao nhiêu -Trong xâu có bao nhiêu kí tự là khoảng trắng -Trong xâu có bao nhiêu từ
Viết chương trình:
Nhập vào một xâu kí tự.
Đếm và in ra màn hình số kí tự là dấu cách có trong xâu.
1. Viết chương trình nhập vào 1 xâu họ tên sau đó đưa ra màn hình xâu chứa tên 2. Viết chương trình nhập vào 1 xâu in ra màn hình xâu đó sau khi đã đổi tất cả chữ in thường thành in hoa
Viết chương trình nhập vào xâu S sau đó chuyển các kí tự trong xâu thành chữ in hoa
Viết chương trình nhập từ bàn tay xâu kí tự S( độ dài k quá 100) tính và in ra màn hình số luôn kí tự trắng có trong xâu S