Cac điểm –c, -d, |c|, |d| |-c|, |-d| được biểu diễn trên trục số:
Cac điểm –c, -d, |c|, |d| |-c|, |-d| được biểu diễn trên trục số:
Trên trục số cho hai điểm c, d (hình dưới)
So sánh các số c,d, -c, -d |c|, |d|, |-c| , |-d| với 0
Trên trục số cho hai điểm a, b. Hãy:
a) Xác định các điểm –a, -b trên trục số;
b) Xác định các điểm |a|, |b|, |-a|, |-b| trên trục số;
c) So sánh các số a, b, -a, -b, |a|, |b|, |-a|, |-b| với 0.
trên trục số có hai điểm a , b (h.53).hãy a, xác định các điểm -a , -b trên trục số b, xác định các điểm / a/ , / b/ , /-a/,/-b/ trên trục số ; c, so sánh các số a,b,-a,-b,/a/,/b/,/-a/,/-b/ với 0
Trên trục số cho 2 điểm a,b(h.53).Hãy:
a)Xác định các điểm -a,-b trên trục số;
b)Xác định các điểm |a|,|b|,|-a|,|-b| trên trục số;
c)So sánh các số a,b,-a,-b,|a|,|b|,|-a|,|-b| với 0.
Trên trục số cho 2 điểm a,b(h.53).Hãy:
a)Xác định các điểm -a,-b trên trục số;
b)Xác định các điểm |a|,|b|,|-a|,|-b| trên trục số;
c)So sánh các số a,b,-a,-b,|a|,|b|,|-a|,|-b| với 0.
Trên trục số cho 2 điểm a , b .Hãy:
a, Xác định các điểm -a , -b trên trục số;
b, Xác định các điểm I a I, I b I , I -a I , I -b I trên trục số ;
c, So sánh các số a, b, -a, -b, I a I , I b I , I -a I , I -b I với 0.
ai học lớp 6 thì giở trang 89 sgk toán có cần làm không hay là xác định thôi
đề bài là:
trên trục số cho 2 điểm a,b. Hãy:
a, Xác định các điểm -a,-b trên trục số
b, Xác định các điểm |a|,|b|,|-a|,|-b| trên trục số.
c, So sánh a,b,-a,-b,|a|,|b|,|-a|,|-b| với 0
câu 15. Cho 4 số nguyên lần lượt có điểm biểu diễn trên trục số là A B C D , , , được cho như hình vẽ dưới đây:
Câu 15. Cho 4 số nguyên lần lượt có điểm biểu diễn trên trục số là A B C D , , , được cho như hình vẽ dưới đây: