tính bằng 2 cách
a, (5/8-7/2):6/5
b, 4/7.(8/5+5/3)
c,7/2 :(8/5 -2/3)
Tính:
\(\dfrac{5}{8}+\left(\dfrac{6}{11}-\dfrac{5}{8}\right)\)
Tính
8^5*(-5)^8+(-2)^5*10^9/2^16*5+20^8
Mọi ng trình bày giúp mk nha
Thời gian làm bài tập toán (tính bằng phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại bảng sau:
4 8 4 6 8 7 7 6 8
5 7 4 5 4 8 8 5 7
6 6 5 4 5 6 6 5 6
7 5 6 7 6 7 6 4 5
a) Xác định dấu hiệu? Số các giá trị của dấu hiệu.
b) Lập bảng tần số. Tìm mốt.
c) Tính số trung bình cộng.
\(\frac{8^5\times\left(-5\right)^8+\left(-2\right)^5\times10^9}{2^{16}\times5^7+20^8}\)
Tính
Tính ( tính nhanh nếu có thể)
a) (1 1/4 + 3/5): -11/12 + (3/8 - 1 2/5) : -11/12
b) ( 3/8 - 1 2/5) : -11/15 + (1 1/4 + 3/5) -11/15
thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 22 học sinh được ghi lại
như sau:
9 10 5 10 8 9 7 8 9 10 8
8 5 7 8 10 9 8 10 7 8 14
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số.
c) Tính số trung bình cộng.
hời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 22 học sinh được ghi lại
như sau:
9 10 5 10 8 9 7 8 9 10 8
8 5 7 8 10 9 8 10 7 8 14
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng tần số.
c) Tính số trung bình cộng.
Các cậu giúp tớ với,plsss
Bài 1: Thực hiện phép tính a) 1 2 + −3 5
b) −2 3 + 5 7
c) 4 5 − 5 3
d) −3 4 − 5 8
𝑒) 2 3 . 6 8
f) −3 4 . 8 9
g) −5 7 : 15 14
h) 2 3 : −10 15
Bài 2: Thực hiện phép tính a) 4 5 + 2 3 : 5 6
b) 1 5 − 2 3 : 5 6
c) 4 7 + 2 3 : 5 9
d) 1 3 − 2 3 : 5 6
e) 12. ( −2 3 ) 2 + 5 6
f) 18. ( −1 3 ) 3 + 5 6
g) 8. ( −2 3 ) 3 + 1 6
h) 10. ( −1 2 ) 3 + 5
Tính giá trị của biểu thức : 1*2*3+2*3*4+3*4*5+4*5*6+5*6*7+6*7*8+7*8*9+8*9*10