Số đối của -4 là 4.
Số đối của 6 là -6.
|-5| = 5 nên số đối của |-5| là -5.
|3| = 3 nên số đối của |3| là -3.
Số đối của 4 là -4.
Số đối của -4 là 4.
Số đối của 6 là -6.
|-5| = 5 nên số đối của |-5| là -5.
|3| = 3 nên số đối của |3| là -3.
Số đối của 4 là -4.
Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: -4, 6, |-5|, |3|, 4.
tìm số đối của mỗi số nguyên sau : -4, 6, giá trị tuyệt đối của -5, giá trị tuyện đối của 3, 4
TÌM SỐ ĐỐI CỦA MỖI SỐ NGUYÊN SAU:- 6 , 4 , /7/ , -(-5)
Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: −6; 4; |−7|; − (-5) .
Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: -4,6, /-5/, /3/, 4
a)Điền kí hiệu thuộc hay không thuộc vào ô vuông -4| | N ; -4 | | Z ; 5 | | N ; 0| | Z b) Tìm số đối của mỗi số nguyên sau : -6;0;4;|-3| c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần :4;-8;3;1;-4;0 d) Tìm giá trị tuyệt đối của mỗi
Câu 1: Tìm tất cả các ước của số nguyên -5
Câu 2: Áp dụng tính chất của phép nhân để tính nhanh giá trị của biểu thức sau:
(-12). 4 + 4 .7 +4 .(-5)
Câu 3: Tìm số đối của mỗi số sau: 2 phần 3, -0,25
Câu 4:Tìm số nghịch đảo của mỗi số sau: 5 phần 7, -3
Câu 5: Viết phân số 3 phần 50 dưới dạng %
Câu 1: Tìm số tự nhiên x biết: (2x − 8). 2 = 24
Câu 2 : Tìm số đối của mỗi số nguyên sau: −6; 4; |−7|; − (-5) .
Câu 3 Tính nhanh: (15 + 21) + (25 − 15 − 35 − 21).
Câu 2: Học sinh của lớp 6A khi xếp thành hàng 2,hàng 3, hàng 4 hoặc hàng 8 đều vừa đủ.Biết số học sinh của lớp 6C từ 35 đến 60 em .Tính số học sinh lớp 6C Câu 3: Một lớp 6 có 24 nữ và 20 nam được chia thành tổ để số nam và số nữ được chia đều vào tổ .Hỏi chia được nhiều nhất bao nhiêu tổ ? Khi ấy tính số nam và số nữ mỗi tổ. Câu 4: a)Điền kí hiệu thuộc hay không thuộc vào ô vuông -4| | N ; -4 | | Z ; 5 | | N ; 0| | Z b) Tìm số đối của mỗi số nguyên sau : -6;0;4;|-3| c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần :4;-8;3;1;-4;0 d) Tìm giá trị tuyệt đối của mỗi số sau: 2020;-10;8 ;0