a) 2^3. 15 + 2^3. 35 = 8.15 + 8. 35 = 120 + 280 = 400
b) 3^9. 113 + 87 . 39 = 19683. 113 + 87 . 39 = 2224179 + 3393 = 2227572
- Con c) phiền cậu ghi lại đầu bài giúp ? .-.
a) 2^3. 15 + 2^3. 35 = 8.15 + 8. 35 = 120 + 280 = 400
b) 3^9. 113 + 87 . 39 = 19683. 113 + 87 . 39 = 2224179 + 3393 = 2227572
- Con c) phiền cậu ghi lại đầu bài giúp ? .-.
a)[600-(40:23+3.53)]:5 b)16.122-(4.232-59.4)
c)2100-(1+2+22+23+...+299) d)169.20110-17.(83-1702:23+12012)+27:24
Đề bài:Thực hiện phép tính
Thực hiện phép tính:
a)23.15 - [115-(12-5)2 ]
b) 100 : {250 : [450 - (2.53 - 23.25)]}
Thực hiện phép tính:
a)23.15 - [115-(12-5)2 ]
b) 100 : {250 : [450 - (4.53 - 23.25)]}
Thực hiện phép tính: a) (-23).3; b) (-14).5; c) 22.(-3); d) 16.(-4)Thực hiện phép tính: a) (-23).3; b) (-14).5; c) 22.(-3); d) 16.(-4)
Thực hiện phép tính hợp lý.
a, 23.15 – [ 115 + ( 12 - 25)]
b, (85 + 106 +17) – (85+17
c, \(\frac{5}{12}\)+ \(\frac{3}{16}\)
Dạng 1: Thực hiện phép tính.
Bài 1: Thực hiện các phép tính rồi phân tích các kết quả ra thừa số nguyên tố.
a, 160 – ( 23 . 52 – 6 . 25 ) b, 4 . 52 – 32 : 24
c, 5871 : [ 928 – ( 247 – 82 . 5 ) d, 777 : 7 +1331 : 113
Bài 2 : Thực hiện phép tính rồi phân tích kết quả ra thừa số nguyên tố:
a, 62 : 4 . 3 + 2 .52 c, 5 . 42 – 18 : 32
Bài 3 : Thực hiện phép tính:
a, 80 - ( 4 . 52 – 3 .23) b, 23 . 75 + 25. 23 + 180
c, 24 . 5 - [ 131 – ( 13 – 4 )2 ] d, 100 : { 250 : [ 450 – ( 4 . 53- 22. 25)]}
1 thực hiện phép tính
a 45.56 + 45.44-500
b 32.6-610:68+20230
c 756.66+756.48-756.14
d 23.15 - [149-(12-5)2]
2 tìm số tự nhiên x biết
a x-21=46
b 2x.4=128
c 3.x +27=162
d 4.x-8=42023:42021
3 .Trong một đợt quyên góp ủng hộ trẻ nghèo vùng cao.Lớp 6a có tổng số 35 học sinh . Trong đó có 1 bạn ủng hộ 100 000 đồng ; có 3 bạn mỗi bạn ủng hộ 40 000 đồng ; còn lại mỗi bạn 20 000 đồng .Hỏi tổng số tiền lớp 6a ủng hộ là bao nhiêu ?
4 +cho A = 1+3+32+...+32023. Chứng tỏ A chia hết cho 4
Thực hiện phép tính:
a) 5 . 22 – 18 : 3 | b) 17 . 85 + 15 . 17 – 120 |
c) 23 . 17 – 23 . 14 |
Thực hiện phép tính:
a) 16.4
b) (-125).(-6)
c) (-23).(-11)
d) (-200).(-5)