em đã làm gì để tuyên truyền cho bạn bè và người thân và cộng đồng về việc giữ gìn và phát huy danh lam thắng cảnh
em sẽ làm gì và làm như thế nào đễ giữ vẻ đẹp của các danh lam tháng cảnh
Câu1: Viết đoạn văn giới thiệu về một di tích lịch sử tiêu biểu thuộc văn hóa Sa Huỳnh hoặc vương quốc Chămpa tại Bình Định theo gợi ý sau:
TÊN DI TÍCH
1. Vị trí địa lí
2. Mô tả di tích
- Những nét đặc sắc di tích, giá trị về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật....
- Kèm các hình ảnh
3. Việc làm của em góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích
Hiểu được giá trị của di tích, nêu được các hành động mà học sinh có thể làm để bảo vệ, giữ gìn những di tích của phường Dịch Vọng.
Em phải làm gì để bảo vệ, phát huy giá trị của các di tích lịch sử?
(ít nhất 3 ý, ai nhanh mk tick)
viec lam duoi day ton trong va thuc hien quyen tre em A cho tre em bo hoc di lam de kiem tien B cha me uu tienchieu chuong con tral hon con gai C cham socdua tre den benh vien khi tre bi om D lam theo moi y muon cua tre
Di sản thiên nhiên Việt Nam nào sau đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới
A.Vịnh Hạ Long
B.Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng
C.Cao nguyên đá Đồng Văn
D.Tất cả đều đúng
Mình đang cần rất rất rất gấp!Các bạn giúp mình nhanh nhé.
Câu 1 : Thế nào là tiết kiệm? Em hãy nêu 04 biểu hiện của tiết kiệm trong cuộc sống hằng ngày.
Câu 2: Theo em, để ứng phó với tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên chúng ta cần phải có những kĩ năng gì?
Câu 3: Tan học, Mai đạp xe về nhà. Bỗng mây đen kéo tới, sấm chớp ầm ầm, mưa rơi nặng hạt. Mai thấy Hoa và một số bạn cùng lớp trú tạm dưới gốc cây to bên đường, Dũng thì mặc áo mưa rồi đi tiếp.
a. Em hãy nhận xét về sự nguy hiểm có thể xảy ra và cách xử lí tình huống của các bạn Hoa, Dũng?
b.Nếu em là Mai, em sẽ làm gì trong tình huống này?
Câu 4: Từ hôm được mẹ mua cho chiếc điện thoại để tiện liên lạc, Hùng không muốn rời nó lúc nào. Ngoài những giờ học trên lớp, Hùng lại mở điện thoại lướt Web, lên mạng xã hội tán chuyện với bạn bè, chơi điện tử nên đã sao nhãng chuyện học hành. Cô giáo và bố mẹ đã nhắc nhở nhưng Hùng vẫn không thay đổi vì cho rằng đó là cách để thư giãn, xả bớt căng thẳng sau giờ học.
a.Em có nhận xét gì về việc sử dụng thời gian của Hùng? Điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến kết quả học tập của bạn?
b. Em có lời khuyên gì cho Hùng?
Trình bày những cảm nhận của em về các di sản văn hóa vật thể tiêu biểu của thành phố Hà Nội. (Học sinh có thể tùy chọn địa danh trong thành phố Hà Nội).
CẦN Gấp ai trl nhanh nhất cho trl hay nhật và 5 sao cho mỗi lượt trl ( cần RẤT GẤP)