Tinh thần tốt là một tinh thần luôn vui tươi,trong sáng và không mệt mỏi hay có những suy nghĩ không tốt.Tinh thần tốt luôn giúp chúng ta lạc quan,yêu đời,biết suy nghĩ sâu xa.Nói đại khái ra rằng tinh thần tốt là khi ta luôn vui tươi,..
Tinh thần tốt là một tinh thần luôn vui tươi,trong sáng và không mệt mỏi hay có những suy nghĩ không tốt.Tinh thần tốt luôn giúp chúng ta lạc quan,yêu đời,biết suy nghĩ sâu xa.Nói đại khái ra rằng tinh thần tốt là khi ta luôn vui tươi,..
Bạn Quang đến nhà bạn Tuấn định trao đổi nội dung kiểm tra bài "Tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và trong hoạt động xã hội", thấy Tuấn đang đọc sách "Người tốt, việc tốt".
Bạn Quang hỏi :
- Ngày mai kiểm tra môn Giáo dục công dân, sao cậu lại đọc sách này ?
Em thử đoán xem Tuấn trả lời Quang như thế nào ?
Câu 3: giải quyết tình huống giả định: nếu em đến trường, luôn bị một nhóm bạn bắt nạt đe dọa, điều này ảnh hưởng đến tinh thần của em, em sẽ làm thế nào
1 nêu nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông ?theo em nguyên nhân nào là nguyên nhân chính ? bản thân em đã thực hiện những quy định như thế nào?
2 việc học có ý nghĩa như thế nào với bản thân xã hội?
3 nêu nội dung các nhốm quyền trong công ước nhóm quyền trẻ em
4 em hiểu thế nào là quyền bảo hộ về thính mạng ,sức khỏe ,nhân phẩm tín thư ,điện thoại , tín điện
MỌI NGƯỜI TRẢ LỜI CÂU HỎI NÀY GIÚP MÌNH NHÉ. BẠN NÀO TRẢ LỜI ĐÚNG MÌNH SẼ KICK CHO. THANKS
Từ đó, em hãy cho biết thế nào là truyền thống gia đình, dòng họ?
mọi người giúp mình với chiều mình nộp>>>>
Em hãy cho biết vấn đề lừa đảo tài sản của học viên. Pháp luật có nên thu tiền mới giải quyết ko? Cách khắc phục thế nào?
Mong mn biết thì trl giúp với, trung tâm TA của em vừa phá sản lừa đảo hơn 100 tỷ của học viên và nhân viên r ah.
Trong bữa cơm gia đình, Nam thấy bố mẹ có vẻ buồn và căng thẳng không ai nói với nhau câu nào, mỗi người nhìn đi một hướng. Hai anh em cũng buồn lây. Cả nhà ngồi ăn trong im lặng. Nếu là Nam, em sẽ làm thế nào để tạo bầu không khí vui vẻ?
giúp mk vs mk cảm ơn
Câu 15: Em hãy kể ít nhất hai quyền cụ thể trong nhóm quyền sống còn, nhóm quyền phát triển? Câu 16 :Q là một học sinh chăm ngoan. Nhà Q rất khó khăn, sau Q còn có hai em sinh đôi. Đang học lớp 6 thì mẹ mất, bố thì cũng đau ốm luôn. Q có thể phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp bố và chăm sóc em. a) Nếu là Q, trong hoàn cảnh đó, em sẽ giải quyết khó khăn như thế nào? b) Em và các bạn trong lớp sẽ làm gì để giúp đỡ bạn khắc phục khó khăn, tiếp tục đến lớp học? Câu 17 Tình huống: T và H ở cạnh nhà nhau. Do nghi ngờ H nói xấu mình, T đã chửi H và còn rủ anh trai đánh H. Hỏi: Theo em T đã vi phạm điều gì? Trong trường hợp đó, Hải có thể có những cách ứng xử nào? Cách ứng xử nào là tốt nhất?