Có thể là do hệ thống lỗi, bạn có thể yêu cầu lại hoặc liên lạc với cô Tuyết Ngọc nhé
Có thể là do hệ thống lỗi, bạn có thể yêu cầu lại hoặc liên lạc với cô Tuyết Ngọc nhé
16 + 16 + 17 + 17 + 18 + 18 + ..... 25 + 25 =
Các bạn ơi sao mik nhắn với bạn mik ko đc
Lúc mik gửi thì có cái dòng gì đó màu đỏ hiện lên
Như dòng thông báo lỗi ý nhưng ko có chữ
Giúp mik với
Mặc dù không liên quan nhưng đừng báo cáo em ạ!!!
Từ khi em học lớp 1 là em đã thắc mắc chuyện này rồi rồi ạ! Em thắc mắc là tại sao thi là để kiểm tra xem chúng ta có hiểu bài không. Nhưng tại sao chúng ta phải ôn bài ạ? Mình phải thi đột xuất để giáo viên biết mình có hiểu bài không mà giảng lại ạ??? Rồi tại sao khi ôn thi phải học thuộc đề cương mà không phải học hiểu? Em cảm thấy học đề cương giống như học vẹt vậy ạ!
Mong các anh chị giải thích giúp em ạ😥
P/s: Em chọn đại môn chứ ko liên quan đâu ạ!
Trên tia Ox xác định hai điểm M và N sao cho om = 3 cm on = 7 cm Gọi I là trung điểm của đoạn MN Tính độ dài đoạn Oy
ghi rõ ly luận ra đk ạ ko ghi kiểu vì điểm này nhằm giữa 2 điểm này mà lí luận rõ ra tại sao lại như vậy ạ
Cách tìm MSC(Mẫu số chung) nhanh nhất thì tìm ra sao vậy mn
mn có thể chia sẻ với mik đc k ạ
Vì sao Âu Lạc thất bại? Từ thất bại này chúng ta rút ra những bài học gì?
tại sao câu này lại chia thì như vậy ạ ? con ko hỉu tại sao lại là eaten .thầy cô , anh chị , các ban giup con với ạ !
__________ you ever ( eat) _________ a Philadelphia cheese steak ?
Have you ever eaten a Philadelphia cheese steak?
Chia thì hiện tại hoàn thành ạ !
Ai đó giúp mik giải Toán hình học đc ko ạ !
Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox,vẽ hai tia Oy,Oz sao cho \(\widehat{xOy}=65^o;\widehat{xOz}=130^o\)
a) Trong ba tia Ox,Oy,Oz tia nào nằm giữa hai tia còn lại ? Vì sao ?
b) Tính số đo \(\widehat{yOz}\)
c) So sánh \(\widehat{xOy}\)và \(\widehat{yOz}\)
d) Vẽ tia Om là tia đối của tia Ox.Tính \(\widehat{yOm}\)
Cho hai góc \(\widehat{xOm}\)và \(\widehat{yOm}\)là hai góc kề bù.Biết \(\widehat{xOm}=80^o\),tính \(\widehat{yOm}\)
Mn giúp mik giải vs mai mik nộp bài rùi :))
Mik ko ra điều kiện có khó nhưng giải hình ra còn ko giải ra đc thì ko sao
Bài 6: Trên tia Ox lấy các điểm A , B, C sao cho OA = 4cm,OB = 6cm,
OC = 8cm.
(a) Tính độ dài đoạn thẳng AB, AC, BC.
(b) So sánh các đoạn thẳng OA và AC; AB và BC. giúp vẽ cho mik hình được ko ạ mik ko bít vẽ ra sao:<
Cho em hỏi câu 4 làm sao vậy ạ em cảm ơn ko cần vẽ hình đâu