a,6/11 , 19/33 , 13/22
b-8/5 , -18/12 , -10/7
a,6/11 , 19/33 , 13/22
b-8/5 , -18/12 , -10/7
Sắp xếp các số hữu tỉ sau theo thứ tự lớn dần:
0,3 ; -5/6 ; -1/2/3 ; 4/13 ; 0 ; -0,875
sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần
\(-\frac{7}{9}\) ;\(\frac{3}{2}\);\(-\frac{7}{5}\) 0;\(-\frac{4}{-5}\) \(\frac{9}{11}\)
sau khảo sát chất lượng giữa học kì, số học sinh của lớp 7A được xếp thành 3 loại: giỏi, khá, trung bình,. Số học sinh giỏi và khá theo thứ tự tỉ lệ với 2 và 3, số học sinh khá và trung bình theo thứ tự tỉ lệ 5 và 6. Biết số học sinh khá ít hơn số học sinh trung bình là 3 em. Tính tổng số học sinh lớp 7A và số học sinh mỗi loại
1. xắp xếp theo thứ tự tăng dần
19/33;6/11;13/22
Tính giá trị của các biểu thức A, B, C rồi sắp xếp các kết quả theo thứ tự từ nhỏ đến lớn
A = 2/3 + 3/4 . ( -4/9)
B = 2/3/11.1/1/12.(-2,2)
C = (3/4 - 0,2) . (0,4 - 4/5)
Lm mk nge. Mơn các p nhìu lm
Em hãy nêu tên các tập hợp số?
số tự nhiên
số nghuyên
số hữu tỉ
số vô tỉ
Số học sinh khối 6,7,8 của 1 trường THCS theo thứ tự tỉ lệ với các số 41;30;29.Biết rằng tổng số học sinh khối 6 và khối 8 là 560 em .Tính số học sinh mỗi khối của trương đó
Tổng của 3 phân số tối giản là \(1\frac{17}{20}\). Tử số của phân số thứ nhất, thứ hai, thứ 3 tỉ lệ với 3; 7; 11 và mẫu của 3 phân số theo thứ tự tỉ lệ với 10; 20; 40. Tìm 3 phân số đó
Tìm các số nguyên x để số hữu tỉ t=3x-8/x-5 là một số nguyên