Sau khi nghe thầy cô giáo nhận xét, đánh giá chung về bài văn của cả lớp, em đọc lại bài văn của mình. Chữa lại những sai sót, nghĩ lại lời phê của thầy cô giáo, nên mượn đọc bài được điểm cao của bạn để học tập.
Sau khi nghe thầy cô giáo nhận xét, đánh giá chung về bài văn của cả lớp, em đọc lại bài văn của mình. Chữa lại những sai sót, nghĩ lại lời phê của thầy cô giáo, nên mượn đọc bài được điểm cao của bạn để học tập.
Nghe cô giáo (thầy giáo) nhận xét về bài làm của cả lớp. Chữa bài :
Nghe cô giáo (thầy giáo) nhận xét về bài làm cả lớp:
Dựa vào hướng dẫn của cô giáo (thầy giáo), em tự nhận xét về bài kiểm tra tập làm văn giữa học kì I của mình.
Em hãy miêu tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhất.
Gợi ý:
- Đề bài thuộc thể loại văn tả người, cụ thể là tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em. Ở đây, em cần chú ý là tả cô giáo (thầy giáo) trong một giờ học cụ thể.
- Em cần tả các hoạt động của cô giáo (thầy giáo) : dạy học, giúp đỡ học sinh. Qua các cử chỉ, hoạt động đó, em có thể nêu cảm nhận của em về tính cách của cô giáo (thầy giáo) ấy, những tình cảm sâu sắc của em với thầy cô.
kể cho các bn nghe một kỉ niệm về thầy hoặc cô giáo của em qua đó thể hiện lòng biết ơn của em với thầy hoặc cô giáo
giúp mk nha
Kể cho các bạn nghe một kỉ niệm về thầy (cô) giáo của em , qua đó thể hiện lòng biết ơn của em với thầy( cô )
Có một cô giáo mới vừa đến để nhận lớp, cả lớp nháo nhào lên vì muốn biết tên của cô giáo xinh đẹp là gì. Cô giáo lặng lẽ vẽ một tình tam giác lên tấm bảng và nói 'Tên của cô đấy'. Hỏi cô giáo tên ?
Câu 1. Dựa vào kết quả bài làm và hướng dẫn của cô giáo (thầy giáo), tự nhận xét về bài làm của em và rút kinh nghiệm theo các yêu cầu sau :
- Viết đúng thể loại văn miêu tả (tả người),
- Bố cục (mở bài, thân bài, kết bài) rõ ràng, trình tự miêu tả hợp lí.
- Diễn đạt (dùng từ, đặt câu, chuyển ý, chuyển đoạn,...) trôi chảy, sáng rõ; câu văn có hình ảnh, có cảm xúc; viết đúng chính tả, trình bày sạch sẽ
ai nhanhlaf đúng mk tick cho
Tập làm văn
Đề bài: Em hãy tả thầy giáo hoặc cô giáo trong một tiết học mà em thích nhất.