Các bn ơi
THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HÓA DÂN TỘC VẬY?
tại trong này ko có môn lịch sử nên mk bấm đại toán nha!
1> mình lp 9 sắp lên 10 nhưng ko bt lịch sủ 6 mọi ng giúp em tui nhé!! ở lớp 5 trong môn lịch sử em đc bt các câu chuyên lịch sử của đất nước trong các thời kì nào?
2> a) để hiểu đc lịch sử và dựng lại bức tranh lịch sử chúng ta dựa vào các nghuồn tài liệu chính là??
b) ở địa phương em có những j huộc về tài liệu lịch sử< câu này cx ko cần thiết lắm nha vì mình ở chỗ khác các bn >
nhiều ng cứ nghĩ mk hok lp 6 quá câu hỏi này nhưng năm nay mk lớp 9 lên 10 nhé ( ko thick chuyển trường chứ ko pải đúp nha đây là mình hỏi giúp em mình chứ ko pải mình vs lại lúc mk lp 6 mình dốt lịch sử 6 nhé nên mọi ng giúp đứa em mình nha!>) đây là môn LỊCH SỬ 6 chứ ko phải ngũ văn nhé!!
Mở lớp ở lớp 5 học môn Lịch sử và Địa Lý phần lịch sử em đã biết được các câu chuyện lịch sử của đất nước ta ở những thời kỳ nào
hãy viết một đoạn văn về suy nghĩ của em về tài nguyên thiên nhiên( núi, rừng, sông, suối, biển)
(đây là môn giáo dục địa phương, vì k có môn này nên mình chọn môn toán)
giúp mình vs
Câu 1:
_Hãy làm rõ truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng của nhân dân Quảng Ngãi? Em có nhận xét gì về những phẩm chất và truyền thống quý báu của con người Quảng Ngãi?
Câu 2:
_Trong các nhân vật lịch sử của quê hương Quảng Ngãi, em iu thích nhân vật nào nhất? Vì sao? Hãy trình bày hiểu biết của em về nhân vật đó?
Câu 3:
_Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế Quốc Mĩ( từ năm 1945 đến năm 1975) quân và dân tỉnh Quảng Ngãi đã lập nên những chiến thắng tiêu biểu nào góp phàn vào thắng lợi hung của dân tộc? Trình bày ngắn gọn hiểu biết của em về một trong những chiến thắng đó?
Câu 4:
_Nêu những đóng góp của nhân dân tỉnh Quảng Ngãi trong việc bảo vệ chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa? Học sinh cần phải làm gì để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam?
Câu 5:
Kể tên ít nhất 5 di tích lịch sử văn hoá cấp quốc gia của tỉnh Quảng Ngãi? Trình bày cảm nghĩ của em về giá trị lịch sử- văn hoá của một trong những di tích mà em biết? Để bảo tồn và phát huy những giá trị của các di tích lịch sử văn hoá chúng ta cần phải làm gì?
ngàn Thích cho ai giải Được
Các bạn trả lời giúp mình câu hỏi này nhé
QUA CÁI CHẾT CỦA ÔNG NỞ TRONG CHUYỆN ĐỌC "MỘT BÀI HỌC" (SGK GDCD 6 TRANG) EM CÓ NHẬN XÉT GÌ VỀ HÀNH ĐỘNG CỦA ÔNG HÙNG? ÔNG CÓ PHẠM TỘI KHÔNG? VÀ PHẠM TỘI GÌ?
Ai đúng mk sẽ tích cho
Trong này ko có môn GDCD nên mình chọn toán nhé!
(Môn Giáo dục địa phương)
Câu 1: Nêu những nét tiêu biểu của lịch sử Hà Nội từ thời nguyên thuỷ đến thế kỉ X
Câu 2: Hà Nội trong các cuộc đấu tranh giành độc lập trước thế kỉ X
Nêu sự khác nhau giữa người tối cổ và người tinh khôn
Đây là môn Lịch Sử nha !
Đội tuyển học sinh giỏi khối 6 của một trường THCS gồm 50 em, trong đó có 2/5 số học sinh giỏi Văn, 3/10 số học sinh giỏi môn Toán, 20% số học sinh giỏi môn Lịch sử, còn lại là học sinh giỏi môn Tiếng anh. Tính số học sinh giỏi mỗi môn?
Ta đã biết rễ gồm bốn miền và chức năng của mỗi miền.
Các miền của rễ đều có chức năng quan trọng, nhưng vì sao miền hút lại là phần quan trọng nhất của rễ? Nó có cấu tạo phù hợp với việc hút nước và muối khoáng hòa tan trong đất như thế nào?
Mấy bn ơi, mik biết đây là môn Sinh học nhưng vì ko có môn Sinh học nên mik chọn đỡ môn Toán, mong các bn thông cảm.