Tổng số hoc sinh cả lớp là:
18 + 12 = 30 (học sinh)
Phần trăm số học sinh nam và số học sinh cả lớp là:
12 : 30 x 100 = 40%
Học sinh cả lớp : 18 + 12 = 30 ( HS )
HS nam chiếm số phần trăm học sinh cả lớp là :
12 / 30 * 100 = 40 %
một lớp học có 35 học sinh trong đó có 14 em nam
hỏi số em nam chiếm số phần trăm số học sinh cả lớp
số em nam ít hơn so em nu bao nhieu phan tram
mình cũng là 40% đấy dùng thì nhớ k cho mình nha cảm ơn nhiều
Tổng số học sinh cả lớp là
18 + 12 = 30 ( học sinh )
Tỉ số phần trăm số học sinh nam và số học sinh cả lớp là :
12 : 30 x 100 = 40 %
Đáp số 40 %
Vậy khoang vào câu D : 40 %
Lớp đó có số học sinh là:
18 + 12 = 30 ( học sinh)
Số học sinh nam chiếm số phần trăm số học sinh cả lớp là:
12 : 30 x 100 = 40%
Đ/s: 40%.
Đây là bài toán dạng tỉ số %
Số học sinh nam chiếm số phần trăm số học sinh cả lớp là:
12 : (18 + 12) x 100 = 40 (học sinh)
Vậy:Số học sinh nam chiếm 40 % số học sinh cả lớp
Tổng số hoc sinh cả lớp là:
18 + 12 = 30 (học sinh)
Phần trăm số học sinh nam và số học sinh cả lớp là:
12 : 30 x 100 = 40%
một lớp học có 13 học sinh nữ và 12 học nam.tỉ số nữ và số học sinh cả lớp là bao nhiêu?
Tổng số học sinh của lớp đó là :
18 + 12 = 30 ( học sinh)
Tỉ số phần trăm của học sinh nam so với số học sinh cả lớp là :
12 : 30 x 100 = 40 ( % )
Đáp số : 40 %
tổng số học sinh cả lớp là
18+12=30 học sinh
% số học sinh nam và học sinh ca lp là
12 : 30 x 100 = 40 %
Số học sinh của lớp đó là :
12 + 18 = 30 ( học sinh )
Tỉ số học sinh nam của lớp đó so với cả lớp là :
12 : 30 x 100 = 40 ( % )
Đáp số : 40 %
Tổng số hoc sinh cả lớp là:
18 + 12 = 30 (học sinh)
Phần trăm số học sinh nam và số học sinh cả lớp là:
12 : 30 x 100 = 40%
Bài giải
Số học sinh của lớp đó là : 18 + 12 = 30 ( học sinh )
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh nam so với cả lớp là : 12 : 30 x 100 = 40 ( % )
Đáp số :................
hok tốt
40% bạn nhé
tổng số học sinh cả lớp là :
18 +12 = 30 ( hs)
phần trăm... là:
12 :30.100= 40%
Vậy...
tong nu va nam la
18+12=30
sohoc sinh nu chiem so hoc sinh ca lop la
18:30*100=60%
DXVDXXXx
ad | dd |
---|---|
ddddddddddd | aaaaaaaaaaa |
d | d |