Cho dãy A gồm N số nguyên a1,a2,...aN. đếm xem trong dãy có bảo nhiêu số lẻ
. a, Xác định bài toán
b, Nêu ý tưởng
c, Viết thuật toán
d, Mô phỏng thuật toán với N=5 và các số có giá trị: 3,4,7,6,2. Cứu mình vớiii
Có ai học được môn Tin học lớp 10 không ạ?
Mình có bài viết thuật toán mà chưa giải được?!?
Giúp mình với ạ
(1) trong mặt phẳng Oxy, cho điểm I(3;-1) và đường thẳng △: 3x-4y+2=0. viết phương trình đường tròn tâm I và tiếp xúc với đường thẳng △
giúp mk vs ạ mk cần gấp
Xét mệnh đề P:'Một chiếc áo sơ mi trong cửa hàng này đều được bán hạ giá '
Diển tả các mệnh đề P bằng các kí hiệu và phép toán lôgic
Giúp mình vs ak :))
Cho tam giác ABC và đường thẳng d a) tìm điểm I để Vecto IA+IB+3IC =vecto 0. b) Tìm trên d điểm M sao cho |Vecto MA+MB+3MC| nhỏ nhất giúp mk với mk đang cần gấp !!!
Mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã lập ở bài tập số 3 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột; vẽ đường gấp khúc tần suất.
Mô tả bảng phân bố tần số ghép lớp đã lập được ở bài tập số 3, bằng cách vẽ biểu đồ tần số hình cột; vẽ đường gấp khúc tần số
Các b ơi cho mk hỏi câu BPT : I x-2 I < I 2x+3 I vậy mk bấm máy tính thì ấn I x-2 I - I 2x+3 I <0 phải k vậy ạ. Mong mọi người trả lời giúp e nhanh với ạ. E cám ơn nhìu
Hãy mô tả bảng phân bố tần suất ghép lớp đã được lập ở bài tập 2 của bài 1 bằng cách vẽ biểu đồ tần suất hình cột và đường gấp khúc tần suất.