Cần phải chăm chỉ và siêng năng nha bn
để học giỏi hơn,bạn cần chăm chỉ ,chịu khó và kiên trì
Bạn cần cố gắng tìm hiểu những câu hỏi trên online math
lỡ như mình ko có động lực thì phải làm gì ?
Cần phải chăm chỉ và siêng năng nha bn
để học giỏi hơn,bạn cần chăm chỉ ,chịu khó và kiên trì
Bạn cần cố gắng tìm hiểu những câu hỏi trên online math
lỡ như mình ko có động lực thì phải làm gì ?
làm thế nào để cho mình học giỏi
- Một người giỏi Vật Lí là 1 người luôn đi đúng hướng giải và tìm ra đáp án mà không có gì giải thích được tại sao làm theo hướng đó lại đúng. ĐÓ LÀ SỰ NHẠY BÉN CỦA VẬT LÍ - Một người giỏi Toán là người luôn tìm ra nhiều hướng giải cho 1 bài tập và sau đó biết hướng nào sẽ bế tắc, hướng nào sẽ đơn giản nhất để lựa chọn cách giải phù hợp nhất. ĐÓ LÀ SỰ THÔNG MINH CỦA TOÁN HỌC - Một người giỏi Hóa là người đọc đề sẽ biết được dữ kiện này dùng để làm gì. Từ dữ kiện này sẽ được kết hợp với các dữ kiện khác như thế nào để tìm ra đáp án chính xác. ĐÓ LÀ SỰ LOGIC CỦA HÓA HỌC
làm sao để học giỏi văn vậy các bạn
các vế trong âu ghép sau được nối với nhau bằng cách nào ? gạch chân dưới những từ nối đó.
a, vì mưa to gió lớn nên cây cối đổ rất nhiều .
b, tớ không biết việc này vì cậu chẳng nói tớ .
c, do nó học giỏi toán nên nó làm bài toán rất nhanh .
d, nếu anh vắng mặt thì cuộc họp sẽ bị hoãn .
e, tuy nó gặp nhiều khó khăn nhưng nó vẫn học giỏi .
g, không chỉ gió rét mà trời còn lấm tấm mưa .
1.Nêu cách ứng xử của em:
a)Một học sinh của lớp đi xe máy.
b)Bạn em thường xuyên không học bài mà đi chơi game.
2.Tình huống: Hoa là một học sinh của lớp 6B. Nhà Hoa nghèo, bố mất sớm, mẹ phải làm lụng vất vả để nuôi 2 chị em Hoa. Mẹ Hoa có ý định cho Hoa nghỉ học, đi làm việc trên thành phố kiếm tiền giúp mẹ nuôi 2 chị em Hoa.
a)Theo em, Hoa có thể có những cách giải quyết nào trong tình huống trên?
b)Nếu là Hoa trong hoàn cảnh đó, em sẽ chon cách giải quyết nào? Vì sao?
Đây là bài thơ gì? Vì sao? Nói về ai? Và bạn cảm thấy nó như thế nào?
Mẹ em rất hiền
Đẹp hơn cô tiên
Mẹ chỉ thương em
Thương em nhât nhà.
Giữa buổi trưa hè
Trời thì nóng gắt
Mẹ em làm việc
Đổ hết mồ hôi
Em thương mẹ em
Em phải học hành
Cố sao cho giỏi
Để giúp cho mẹ
Em thương mẹ em
Làm việc mệt nhọc
Mai sau em lớn
Giúp ích cho đời.
Mẹ không cho em
Những gì em đòi
Mà lại cho em
Những điều có lợi.
Mẹ lả duy nhất
Răn dạy được em
Khuyên em học hành
Sẽ tốt cho mình
Khi mẹ em ốm
Mẹ em ráng làm
Để cho em học
Mẹ ốm nặng hơn
Em thương em quý
Không ai sánh bằng
Mẹ như cô tiên
Ban mọi phép lành.
Em quý mẹ em
Là người hiền đức
Chăm học chăm làm
Là một tấm gương.
Hãy đọc và suy nghĩ về các tình huống sau:
Tình huống 3: Một học sinh lớp 3 hỏi em: Người lực sĩ là nguời thế nào? Em phải làm gì để em học sinh ấy hình dung ra được một cách cụ thể hình ảnh của người lực sĩ?
MN ơi cho hỏi làm sao để học sinh học tốt hơn