\(a,x-105:21=15\\ x-105=315\\ x=420\\ \Rightarrow x=420\\ b,\left(2x-1\right).5^4=3.5^5\\ \left(2x-1\right)=3.5\\ 2x-1=15\\ 2x=16\\ x=8\\ \Rightarrow x=8\\ \)
\(a,x-105:21=15\\ x-105=315\\ x=420\\ \Rightarrow x=420\\ b,\left(2x-1\right).5^4=3.5^5\\ \left(2x-1\right)=3.5\\ 2x-1=15\\ 2x=16\\ x=8\\ \Rightarrow x=8\\ \)
Tính hợp lí nếu có thể:
\(\dfrac{3}{4}\).\(\dfrac{8}{9}\).\(\dfrac{15}{16}\). ... .\(\dfrac{9999}{10000}\)
Mong các anh chị trình bày chi tiết
Bài này cũng ko phải toán khó đâu ạ ;-;
Chào các bạn,
Mình có một bài toán cần các bạn giải giúp.
Đây là bài toán để ôn thi chứ ko phải chỉ cần đáp số
Mong các bạn sẽ giải chi tiết. Lưu ý: Đây là toán hình.
Có 100 tia, hỏi sẽ tạo đc bao nhiêu góc
Mong các bạn giải chi tiết, ghi rõ bài giải cách giải, lập luận cho mình nhé!
Mình cảm ơn!
(x + 1) . (6 - 3x) = 0 Giải chi tiết được ko ạ ?
chi tiết bài làm ạ
bài này thì mik chịu :1-{2-[3-4(5-x)]} hỏi x bằng mấy
giải đúng ,chi tiết ,trình bày ko rối mắt, mình tik cho
ưu tiên cho ai đã ,đang và muốn làm bạn với mình
hôm nay thi HK I có bài này cả lớp ko ai pt làm hết á
27 . 19 + 73 . 20
25254.58 + 21.508
(9 - 8 - 7 -... - 2 -1) . (500.9 - 250.18)
có ai biết trình bày chi tiết của bài này k ạ?
mn giúp em với tối nay em phải nộp T - T
Mặc dù không liên quan nhưng đừng báo cáo em ạ!!!
Từ khi em học lớp 1 là em đã thắc mắc chuyện này rồi rồi ạ! Em thắc mắc là tại sao thi là để kiểm tra xem chúng ta có hiểu bài không. Nhưng tại sao chúng ta phải ôn bài ạ? Mình phải thi đột xuất để giáo viên biết mình có hiểu bài không mà giảng lại ạ??? Rồi tại sao khi ôn thi phải học thuộc đề cương mà không phải học hiểu? Em cảm thấy học đề cương giống như học vẹt vậy ạ!
Mong các anh chị giải thích giúp em ạ😥
P/s: Em chọn đại môn chứ ko liên quan đâu ạ!
Giúp mình bài này với ạ! Giải chi tiết giúp mình nhé! Mình cảm ơn ạ!
Giúp mình bài này với ạ! Giải chi tiết giúp mình nhé! Mình cảm ơn ạ!