Khi tính HS đó đặt thẳng các cột nên các chữ số hàng trăm,chục cũng chỉ có giá trị bằng hàng đơn vị.Vậy HS đó đã nhân số đó với: 2+5+7=14
Số đó là:
9058:14=647
Tích đúng là:
647*257=166279
Khi tính HS đó đặt thẳng các cột nên các chữ số hàng trăm,chục cũng chỉ có giá trị bằng hàng đơn vị.Vậy HS đó đã nhân số đó với: 2+5+7=14
Số đó là:
9058:14=647
Tích đúng là:
647*257=166279
khi nhân một số với 29 một bạn học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên được kết quả là 385. Hãy tìm kết quả đúng của phép tính đó
cho mình xin cách làm hay nha.
Khi nhân một số với 75, bạn Kim đã đặt các tích riêng thẳng cột như phép cộng nên thu được kết quả là 2580.Tìm tích đúng của phép nhân .
Giải rõ mình mới tick
Khi nhân một số với 243, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm được kết quả là 4257. Tìm tích đúng của phép nhân đó?
Khi nhân một số với 225, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm được kết quả là 4158. Tìm tích đúng của phép nhân đó?
Khi nhân một số với 243, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm được kết quả là 4257. Tìm tích đúng của phép nhân đó?
Khi nhân một số với 147 . một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên được kết quả là 6204.Tìm tích đúng của phép nhân đó
Khi nhân một số với 43, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên được kết quả là 10724. Hãy tìm kết quả đúng của phép nhân.
Khi nhân một số với 43, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên được kết quả là 10.724. Hãy tìm kết quả đúng của phép nhân.
Khi nhân một số với 225, một học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột như trong phép cộng nên tìm được kết quả là 4158. Tìm tích đúng của phép nhân đó?