viết một bài văn kể về một câu chuyện buồn trong đó có sử dụng yếu tố tự sự, nghị luận, đối thoại, độc thoại, độc thoại nội tâm
kể câu chuyện về việc tốt mà em đã làm trong mùa dịch covid ( văn tự sự có sử dụng yếu tố miêu tả và nội tâm ) mik đang cần gấp
Kể lại 1 câu chuyện cảm động về sự hi sinh của người lính trong thời bình mà em được biết
viết một bài tự sự, câu chuyện cảm động về tình người trong mùa dịch covit . có sử dụng yếu tố miêu tả nội tâm , nghị luận , độc thoại , độc thoại nội tâm
Câu 1. (8,0 điểm)
Không nỗ lực khẳng định mình thì khó thành công, nhưng không tỉnh táo chế ngự mình thì dễ vấp ngã.
Suy nghĩ của anh/chị về ý kiến trên.
Câu 2. (12,0 điểm)
Mỗi hình tượng nhân vật phụ nữ thực sự thành công bao giờ cũng là kết quả của sự phát hiện sâu sắc về nữ tính.
Bằng việc phân tích một số nhân vật phụ nữ tiêu biểu trong các tác phẩm đã học từ văn học dân gian đến văn học hiện đại, anh/chị hãy làm sáng tỏ nhận định trên.
Viết một đoạn văn ngắn khoảng (5-7) câu niêu suy nghỉ của em về câu chuyện một cân bơ và sự lừa dối
Để 1: Kể lại một lỗi làm của em với người thân a. Mở bài: 1. MB: Giới thiệu câu chuyện gây ra lỗi lầm 2. TB: Kể lại sự việc - Hoàn cảnh, tỉnh huống diễn ra sự việc. (không gian, thời gian, có những ai trong câu chuyện ...) -Diễn biến của sự việc + Suy nghĩ, cử chỉ hành động lời nói nào của mình khiến người khác tổn thương? Thái độ, tâm trạng của người thàn Hậu quả của sự việc ? Tâm trạng của mình sau khi phạm lỗi — Miêu tả nội tâm, nghị luận - Hành động quyết định của bản thân sau phạm lỗi. 3.KB: Nếu kết cục của sự việc. - Suy nghĩ và bài học rút ra cho bản thân, cho mọi người. Nghị luận Ai giúp em với ạ , làm hoàn cảnh nó dễ xảy ra nhất có được không ạ tại em không nhớ đã làm gì có lỗi á
Vào vai nhân vật trong vb chiếc lược ngà kể lại câu chuyện có sự dụng yếu tố tự sự kết hợp nghj luận và miêu tả nội tâm .
kể câu chuyện về ý chí nghị lực lớp 9 cần gấp gấp mai thi rồi =((