dọn dẹp bàn ghế
phun khử khuẩn
lau chùi
sắp sếp sách vở
dọn dẹp bàn ghế
phun khử khuẩn
lau chùi
sắp sếp sách vở
Bài 1 : Dựa vào cách hiểu bài đọc Chân, Tay, Tai, Mắt, Miệng của em, hãy trình bày vắn tắt về một hoạt động học tập hoặc vui chơi của một nhóm (tổ, câu lạc bộ, lớp,...) mà em có dịp tham gia và nêu rõ vai trò của các thành viên trong hoạt động đó (có thể lập sơ đồ phân công nhiệm vụ, công việc và sự đóng góp của mỗi người vào kết quả chung).
Bài 2 : Chúng ta đã học được rất nhiều bài học từ "trường học cuộc sống" . Hãy kể lại một bài học mà em đã học được từ ngôi trường cuộc sống đó.
Ai biết làm giúp mk nha , Cảm ơn nhiều !! ^^
Hãy Tả quang cảnh trường em trước buổi học. (Sau khi nhận đc thông báo cho đi học lại trong kì nghỉ dịch Covid-19. Ko chép mạng nha. Mk cần nay lập tức đó.
Lập dần ý chi tiết các đề sau:
1.hãy tưởng tượng cuộc trò chuyện giữa các đồ dùng học tập
2.kể chuyện 20 năm sau em về thăm mái trường hiện nay em đang học. Hãy tưởng tượng đổi thay có thể xảy ra
3.hãy kể về một chuyến đi chơi xa hoặc tham quan của em
4.trong vai người mẹ kể lại câu chuyệnThánh Gióng
5.đóng vai Nhân vật để kể lại 1 truyện dân gian mà em yên thích trong chương trình lớp 6
1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất? Vì sao?
2. Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.
1.Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức?Hoạt động nào để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất?Vì sao?
2.Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.
viết đoạn văn nghị luận trình bày suy nghĩ của mình về ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp của học sinh
a)Bạn A thường xuyên lấy cớ bị ốm để không phải tham gia các hoạt động về sinh trường lớp. Hành vi đó thể hiện điều j?
b) Mục đích học tập của học sinh là j? Em hãy chia sẻ mục đích học tập của mình!
Xử lý tình huống :
1.Thảo và Mai rủ nhau đi xem xiếc.Vào trong rạp,Thảo gác chân lên hàng ghế trước và lấy điện thoại ra nói chuyện oang oang.Mai ghé sát vào Thảo nhắc nhở nhưng Thảo lại nói lớn cho mọi người nghe thấy"Việc gì phải nói nhỏ"Em đồng ý với ý kiến của Thảo không?Nếu em là Mai trong tình huống trên em sẽ làm gì?
2.Bạn Linh học rất khá nhưng luôn trốn tránh tham gia các công việc làm vệ sinh trường lớp.Cứ mỗi lần nhà trường tổ chức dọn dẹp vệ sinh toàn trường là Linh tìm cách để không phải tham gia.Nhiều bạn nói biểu hiện của Linh như vậy là không được,nhưng cũng có bạn lại nói việc tham gia vào phong trào của trường không quan trọng.Em đồng ý với ý kiến nào?Học sinh có cần tham gia vào các hoạt động chung của trường không?Vì sao?
3.Minh được bố mẹ cho đi Vũng Tàu tắm biển.Cả gia đình ăn trưa tại bãi biển.Ăn xong,Minh thu dọn rác định vứt xuống biển.Thấy thế,anh của Minh vội can ngăn.Em có tán thành với việc làm của Minh không?Vì sao
+Em hãy cho biết vì sao anh của Minh lại can ngăn Minh?
+Em hãy nêu một số lợi ích mà thiên nhiên mang lại cho chúng ta
GDCD nha các bạn
Tả lại một lao động dọn vệ sinh ở trường học mà em được tham gia.