Giáo dục địa phương.
1:đánh giá vai trò của nhân dân hải dương đối với các cuộc chiến chống ngoại xâm từ thế kỉ 10 đến thế kỷ 15
2 :em hãy đề xuất 1 số dải pháp để bảo tồn và quảng bá một số loại hình nghệ thuật truyền thống ở Hải Dương
3:nêu diễn biến và kết quả cuộc kháng chiến của nhân dân Hải Dương chống quân Nguyên năm 1285.Ngắn thôi nhé!
1. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mĩ chúng ta đã thể hiện sự yêu thương con người và đoàn kết tương trợ như thế nào ?
2. Cho đến ngày chúng ta đã thể hiện điều đó ra sao ?
giúp mình với
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Giáo dục công dân ở THCS.
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Giáo dục công dân ở THCS ?
a/ em hãy nêu ít nhất 4 di sản văn hóa thuộc (văn hóa vật thể và phi vật thể )ở địa phương tỉnh Gia Lai mà em biết.
b / Em sẽ làm gì để giữ gìn bảo vệ và phát huy các loại hình di sản văn hóa vật thể và phi vật thể ở địa phương tỉnh Gia Lai?
CẦN GẤP
Câu 1: di sản văn hóa là gì?kể tên một số di sản văn hóa tiêu biểu của dân tộc và địa phương em(Hải Phòng)
Câu 2: Nhà nước đã có những quy định gì về góp phần bảo vệ di sản văn hóa
Câu 3: Thế nào là quyền tự do tín ngưỡng,tôn giáo? Mỗi chúng ta phải tôn trọng quyền tự do,tín ngưỡng của ng khác ntn?
Câu 4: Giải thích vì sao nhà nước CHXHCNVN là nhà nước đc phân thành những loại cơ quan nào?
Câu 24: Trong giờ chào cờ, bạn Quân liên tục ngồi nói chuyện, nói tục và chửi bậy các bạn trong lớp. Thầy giáo đã đề nghị Quân không nói chuyện nữa. Tuy
nhiên bạn vẫn cười đùa, trêu trọc các bạn ngồi dưới. Điều đó cho thấy Quân là người như thế nào?
A. Quân là người vô duyên.
B. Quân là người vô cảm.
C. Quân là người không trung thực.
D. Quân là người không có lòng tự trọng.
Hãy tìm hiểu kĩ nội dung và các tiêu chuẩn của gia đình văn hoá tại địa phương em và nhận xét việc thực hiện tiêu chuẩn gia đình văn hoá của gia đình em, của bản thân em.
trong bối cảnh nhà nước đang chống dịch là 1 học sinh em có suy nghĩ và việc làm gì?( liên hệ tới nhà nước ,địa phương ,nhà trường ,lớp gia đình ,bản thân)