Dùng cách lặp từ ngữ hoặc thay thế từ ngữ ở những chỗ trống sao cho thích hợp với sự liên kết của các câu:
Tháng trước, trường của Út Vinh đã phát động phong trào Em yêu đường sắt quê em. Hoạc sinh cảm kết không chơi trên......, không ném đá lên tàu và...., cùng nhau bảo vệ cho những chuyến tàu qua. Vịnh nhận viếc khó nhất là thuyết phục Sơn - một ban rất nghịch thường chạy trên .... thả diều. Thuyết phục mãi............mới hiểu ra và hứa không chơi dại..............nữa.
đường tàu - đường tàu - đường sắt - Sơn - vậy
Tháng trước, trường của Út Vinh đã phát động phong trào Em yêu đường sắt quê em. Hoạc sinh cảm kết không chơi trên đường tàu, không ném đá lên tàu và đường tàu , cùng nhau bảo vệ cho những chuyến tàu qua. Vịnh nhận viếc khó nhất là thuyết phục Sơn - một ban rất nghịch thường chạy trên đường tàu thả diều. Thuyết phục mãi Sơn mới hiểu ra và hứa không chơi dại như vậy nữa.
Tháng trước, trường của Út Vinh đã phát động phong trào Em yêu đường sắt quê em. Hoạc sinh cảm kết không chơi trên đường tàu, không ném đá lên tàu và đường tàu , cùng nhau bảo vệ cho những chuyến tàu qua. Vịnh nhận viếc khó nhất là thuyết phục Sơn - một ban rất nghịch thường chạy trên đường tàu thả diều. Thuyết phục mãi Sơn mới hiểu ra và hứa không chơi dại như vậy nữa.
đường tàu - đường tàu - đường sắt - Sơn - vậy