H24

Để đưa nội dung của nhiều tệp văn bản  vào một tệp văn bản mới ta làm như thế nào ?

NN
6 tháng 5 2023 lúc 23:33

Để đưa nội dung của nhiều tệp văn bản vào một tệp văn bản mới, bạn có thể sử dụng tính năng "Copy and Paste" (sao chép và dán) hoặc "Insert" (chèn) của trình soạn thảo văn bản. Cụ thể:
1. Sao chép nội dung của tệp văn bản cần thêm vào tệp mới.
2. Mở tệp văn bản mới và đưa con trỏ đến vị trí muốn chèn nội dung.
3. Sử dụng tính năng "Paste" (dán) để dán nội dung đã sao chép vào tệp moi.
4. Lặp lại quá trình sao chép và dán cho các tệp văn bản khác nếu cần thiết.
Ngoài ra, nếu bạn muốn hợp nhất nhiều tệp văn bản thành một tệp duy nhất, bạn có thể sử dụng tính năng "Merge" (hợp nhất) của các phần mềm xử lý văn bản như Microsoft Word hoặc Google Docs.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
NL
Xem chi tiết
NH
Xem chi tiết
HT
Xem chi tiết
PL
Xem chi tiết
LN
Xem chi tiết
NH
Xem chi tiết
NH
Xem chi tiết
NH
Xem chi tiết
KT
Xem chi tiết