1.Trong Microsoft Excel 2010, cách nào để chèn một cột trước cột hiện hành? A. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Columns B. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Sheet Columns C. Thẻ Home/New Sheet Rows/Insert Sheet Columns D. Thẻ Home/New Sheet Columns/Insert left 2.Trong Microsoft Excel 2010, thao tác nào để xóa một hàng trong bảng tính? A. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row B. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Entire Row C. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row Above D. Chọn ô tại hàng cần xóa/ Kích phải chuột/Delete/Row Below
Trong Microsoft Excel 2010, cách nào để chèn một hàng phía trên hàng hiện hành? A. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Rows B. Thẻ Home/ nút xổ Insert/ New Sheet Rows C. Thẻ Home/New Sheet Rows/Insert Above D. Thẻ Home/nút sổ Insert/Insert Sheet Rows
Trong Microsoft Excel, cách nào để thêm một Sheet mới? A. Thẻ Home/ Insert/ NewSheet B. Thẻ Insert/ NewSheet C. Thẻ Home/ Insert/ Sheet D. Thẻ Insert/ Sheet Trong Microsoft Excel, thao tác nào để đổi tên bảng tính? A. Kích phải chuột tại tên bảng tính/New/Nhập tên mới/Enter B. Kích phải chuột tại tên bảng tính/Rename/Nhập tên mới/Enter C. Kích phải chuột tại tên bảng tính/NewName/Nhập tên mới/Enter D. Kích phải chuột tại tên bảng tính/NewRename/Nhập tên mới/Enter
Để chọn (bôi đen) một dòng, ta thực hiện thao tác: đưa con trỏ chuột về đầu dòng và nhấp chuột … lần
A. 3
B. 2
C. 1
D. 4
Định dạng cột văn bản được thực hiện: A. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Insert chọn nhóm Page Setup kích vào nút Columns B. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Page Layout chọn nhóm Page Setup kích vào nút Columns C. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Insert kích vào nút Columns D. Tô đen đoạn văn bản cần chia cột, chọn thẻ Home chọn nhóm Paragraph kích vào nút Columns
Trong power point 2010,cách nào để di chuyển đến một slide khác không liên kề khi đang thực hiện trình diễn ? A.không cách nào đúng B.kích chuột phải tại slide hiện hành / chọn go to slide C.kích đúp chuột tại slide hiện hành / chọn go to slide D.kích chuột trái tại slide hiện hành/ chọn go to slide
Để tạo biểu tượng tắt(shortcut) cho một thư mục(folder) ra màn hình nền(desktop) chọn cách đúng nhất sau đây: A. Chuột phải vào thư mục(folder) cần tạo shortcut/desktop (create shortcut) B. Chuột phải vào thư mục(folder) cần tạo shortcut/new/desktop (create shortcut) C. Chuột phải vào thư mục(folder) cần tạo shortcut/send to/desktop (create shortcut) D. Chuột phải vào thư mục(folder) cần tạo shortcut/send/desktop (create shortcut) Đổi tên một tệp tin thực hiện cách nào đúng nhất trong các cách sau A. Chuột phải vào tệp tin chọn edit gõ tên mới và nhấn enter B. Chuột phải vào tệp tin chọn name gõ tên mới và nhấn enter C. Chuột phải vào tệp tin chọn re-name D. Chuột phải vào tệp tin chọn re-name gõ tên mới và nhấn enter
Trong Microsoft Word 2010, để xóa cột trong bảng, thực hiện như thế nào?
A. Table / Delete Columns
B. Insert / Delete Columns
C. Layout / Delete / Delete Columns
D. Home / Delete Columns
Trong Microsoft Word 2010, để tạo mới một văn bản đang làm việc. Ta thực hiện theo cách nào sau đây?
A. Thẻ Home – New
B. Thẻ File – New
C. Thẻ Edit – New
D. Thẻ Format – New
Trong Windows 7, để hiển thị danh sách các ứng dụng đang hoạt động, thực hiện theo cách nào sau đây A. Nhắp chuột tại góc dưới, bên phải màn hình B. Bấm phím Alt+Tab trên bàn phím C. Nhắp chuột tại góc trên, bên phải màn hình D. Di chuột tại góc dưới, bên phải màn hình Để chuyển đổi nhanh giữa màn hình Start Screen và màn hình ứng dụng chạy trên desktop thì nhấn phím nào? A. Nhấn phím windows+ C B. Nhấn phím Ctrl+ C C. Nhấn phím Ctrl+ F D. Nhấn phím Windows
Cho biết chức năng của các lệnh sau: File|save as; Format|Paragraph; View|Ruler; Table|Insert|Rows Below; Ctrl+N; Ctrl+A