Mọi người có thể Write một đoạn cách làm sôi bằng Tiếng Anh cho mình tham khảo dc k
mong các bạn có thể giúp mình ngay
Mọi người ơi ai có bài tập về câu bị động k zợ ?
Mọi người cho mình hỏi kiến thức tiếng anh lớp 8 có những kiến thức gì ( tất cả từ đầu năm luôn nhé ạ ).
Mong mọi người trả lời nhanh nhất có thể ạ.
CẢM ƠN MN.
Mọi người có bài kt tiếng anh 1 tiết nào k cho mik xin với ạ
Mong mọi người giúp và mong mọi người đọc kĩ câu hỏi giúp em vì hơi khó để diễn tả đề bài Viết lại câu, những câu có chú thích "because/since/due to" thì viết lại bằng 4 cách, những câu có chú thích "lead to/so" thì viết bằng 5 cách (các cách thì em sẽ viết cấu trúc ở dưới)
1. People throw litter on the ground. Many animals eat the litter and become sick.(because)
2. Ships spill oil in oceans and rivers. Many aquatic animals and plants die.(lead to)
3. Households dump waste into the river. It is polluted.(so)
4. Their children have birth defects. The parents were exposed to radiation. (since)
5. We can't see the stars at night.There is too much light pollution. (due to)
* cấu trúc
1.( với những câu có chú thích "because/since/due to") Cause (nguyên nhân)
C1: because/since + mệnh đề nguyên nhân, mệnh đề kết quả
C2: Mệnh đề kết quả + because/since + mệnh đề nguyên nhân
C3: Chủ ngữ + Verb + due to + something (something ở đây là mệnh đề kết quả nhưng chuyển thành danh từ)
C4: Chủ ngữ + Verb + because of + something (something ở đây là mệnh đề kết quả nhưng chuyển thành danh từ)
2. (với những câu có chú thích lead to/so) Effect (kết quả)
C1: Mệnh đề nguyên nhân, so + mệnh đề kết quả
C2: Chủ ngữ + cause + Noun
C3: Chủ ngữ + lead to + Noun
C4: Chủ ngữ + result in + Noun
C5: Chủ ngữ + make + tân ngữ + V
Mọi người có thể cho mình vài ví dụ về adv + enough ở khẳng định và phủ định không ạ? mình đang cần gấp
Có ai vẽ được bài biển đảo mĩ thuât k gửi Đi ( môn mĩ thuật nha các bạn)
Hãy viết về một phương pháp học có thể giúp chúng ta vượt qua mọi rào cản về giáo dục bằng tiếng anh tầm 50 chữ
Dành cho ARMY nhé ! À ai dzô cx đc ! NHưng nếu cảm thấy k thích thì biến các bn nhé ! Nếu thấy ai vt linh tinh thì ARMY zô chửi zùm tui nhé !Trông cậy vào các ARMY !
À nhon xê ô ní hảo :> Chào các mems trong list của tớ. E hèm. Hôm nay tớ lập cái ghi chép này để : Mở contest chứ làm quần gì nữa. tớ xin nói: Tớ sẽ theo cái contest này đến cùng luôn nha. Tên contest là quần gì được nhỉ? À. Là :Contest $Diamons Suga$ .
I: Thể lệ của contest nì:
-Chia ra làm 5 rounds :
+Round 1: Up ảnh +Chấm điểm ( đăng ảnh ở IMGUR nhé mấy mems )
+Round 2: Như round 1
+Round 3: Như round 2
+Round 4: Up ảnh +Vote
+Round 5: Tổng kết lượt vote => Trao thưởng.
Thể lệ giải thưởng:
Giải I: 20 ảnh BTS đẹp + Các bn đăng 10 cái ảnh của các bn vào Imgur rồi gửi cho mik nhé ! Ns cho mik bt các cậu thick ai nx mik sẽ cho các cậu một bất ngờ +
Giải II: 15 ảnh BTS đẹp + Các bn đăng 8 cái ảnh của các bn vào Imgur rồi gửi cho mik nhé ! Ns cho mik bt các cậu thick ai nx mik sẽ cho các cậu một bất ngờ +
Giải III: 10 ảnh BTS đẹp + Các bn đăng 5 cái ảnh của các bn vào Imgur rồi gửi cho mik nhé ! Ns cho mik bt các cậu thick ai nx mik sẽ cho các cậu một bất ngờ +
Giải khuyến khích: 5 ảnh BTS đẹp + Các bn đăng 3 cái ảnh của các bn vào Imgur rồi gửi cho mik nhé ! Ns cho mik bt các cậu thick ai nx mik sẽ cho các cậu một bất ngờ +
Hứa not bùng nhé. Và tớ cũng cần có ban giám khảo nữa chứ <Úi chà chà>
-Ban giám khảo : 2 mems
Bản đăng ký:
Nickname:
Tuổi:
GK : 1 / 2
Hứa: Chăm onl. Chấm bài sớm nhất có thể.( 2 mems thui nhé )
-Thành viên: 15 mems
Bản đăng ký:
-Nickname:
-Tuổi:
Round : 1/ 2/ 3
-Hứa: Chăm làm bài sớm.( 15 thui nhé ! Round 1 , 2, 3 )
Nhanh tay lên mấy mems. Tớ sẽ nói qua về cách chấm nhé:
-5 mems đầu tiên đăng ký do tớ chấm
-5 mems kế tiếp do GK1 chấm
-5 mems cuối do GK2 chấm.
Điểm chuẩn: 10đ. Trong đó gồm:
+To-rõ-đẹp-hiếm: 9đ
+Đúng đề:0,5đ
+Nộp sớm:0,5đ
Điểm trừ nè:
+Nộp quá hạn: -3đ
+Ảnh nhỏ, mờ :-1đ
+Lạc đề: -1đ.
II. Rules của contest:
+Chăm onl để làm bài nè.
+Không nói tục nha. Cũng không được nói xấu contest luôn nè.
Rồi nha. Qùa đêy nì: <Không lấy chùa. Lấy = tham gia>:https://imgur.com/a/daJeOIr