1.Nội dung kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp thương mại không cần chú ý đến loại kế hoạch nào:
A. Kế hoạch bán hàng. C. Kế hoạch sản xuất.
B. Kế hoạch mua hang D Kế hoạch tài chính.
Phân tích thị trường cho “Kinh doanh ăn uống bình dân” thì Mạng lưới kinh doanh (số lượng cửa hàng dịch vụ) ở mức:
A. Trung bình.
B. Nhiều.
C. Rất nhiều
D. Ít.
Câu 2: (2 điểm). Em có nhận xét gì về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp X dưới đây. - Doanh nghiệp thương mại X mỗi tháng bán được 1 000 sản phẩm A, giá bình quân 1 sản phẩm 350.000đồng, bán 500 sản phẩm B, giá bình quân 1 sản phẩm 250 000 đồng. - Giá +Mua nguyên, vật liệu trong tháng: Sản phẩm A là 250.000 đồng Sản phẩm B 150.000đồng +Chi phí trả lương nhân viên : 50.000.000₫ đồng/tháng. +Tiền tổ chức các dịch vụ bằng 5% tiền lương nhân viên.
Đại lí bán hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh:
A. Sản xuất
B. Thương mại
C. Dịch vụ
D. Du lịch
Lĩnh vực kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp có mấy loại?
A. 1
B. 2
C. 3
D. 4
Mua bán hàng online là loại hình kinh doanh nào
A. Sản xuất
B. Thương mại
C. Dịch vụ
D. Cung ứng sản phẩm
BÀI TẬP : LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH BÁN HÀNG ĂN UỐNG BÌNH DÂN ???
Khách hàng hiện tại của doanh nghiệp là:
A. Khách hàng mà doanh nghiệp có khả năng phục vụ
B. Khách hàng thường xuyên có quan hệ mua bán hàng hóa với doanh nghiệp
C. Cả A và B đều đúng
D. Đáp án khác
Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp là:
A. Khách hàng mà doanh nghiệp có khả năng phục vụ
B. Khách hàng thường xuyên có quan hệ mua bán hàng hóa với doanh nghiệp
C. Cả A và B đều đúng
D. Đáp án khác
Doanh nghiệp X tháng rồi nhập 300 sản phẩm, bán ra 180 sản phẩm, kế hoạch bán hàng tháng này là 250 sản phẩm. Vậy số sản phẩm cần mua theo kế hoạch là:
A. 250.
B. 300.
C. 200.
D. 350.