Các giá trị khác nhau trong mẫu số liệu trên là :
102; 113; 138; 109; 98; 114; 101; 103; 127;; 118; 111; 130; 124; 115; 122; 126; 107; 134; 108; 99; 106; 104; 133; 147; 141; 138; 112
Như vậy có tất cả 29 giá trị khác nhau.
Chọn D.
Các giá trị khác nhau trong mẫu số liệu trên là :
102; 113; 138; 109; 98; 114; 101; 103; 127;; 118; 111; 130; 124; 115; 122; 126; 107; 134; 108; 99; 106; 104; 133; 147; 141; 138; 112
Như vậy có tất cả 29 giá trị khác nhau.
Chọn D.
Để may đồng phục cho khối học sinh lớp năm của một trường tiểu học. Người ta chọn ra một lớp 5A, thống kê chiều cao của 45 học sinh lớp (tính bằng cm) được ghi lại như sau :
Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
A. 17
B. 18
C. 19
D. 20
cho bảng thống kê cân nặng của 18 bạn học sinh như sau :
42 40 55 55 50 48 50 49 45
46 45 45 38 50 50 42 46 60
lập bảng phân bố tần số, tính giá trị trung bình,giá trị trung bình đó có làm giá trị đại diện được không?
giúp mình với
Cho các số liệu thống kê ghi trong bảng sau
Chiều cao của 120 học sinh lớp 11 ở trường trung học phổ thông M (đơn vị: phút)
Trong số học sinh có chiều cao chưa dến 155 cm (của 120 học sinh được khảo sát), học sinh nam đông hơn hay học sinh nữ đông hơn?
Thống kê về điểm thi môn hóa trong một kì thi của 450 học sinh. Người ta thấy có 99 bài được điểm 8. Hỏi tần suất của giá trị xi= 8 là bao nhiêu?
A. 7%
B. 22%
C. 36%
D. 64%
Cho các số liệu thống kê ghi trong bảng sau Nhiệt độ trung bình ( C 0 ) của tháng 5 ở địa phương A từ 1961 đến 1990
Lập bảng phân bố tần số và tần suất ghép lớp, với các lớp sau [25; 26); [26; 27); [27; 28); [28; 29); [29; 30].
Chiều cao của một nhóm học sinh gồm 30 em của lớp 10 được liệt kê ở bảng sau:
Hãy lập bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp với các lớp là: [1.45; 1.55); [1.55; 1.65]; [1.65; 1.73]
Từ đó cho biết tần suất cao nhất là bao nhiêu?
A. 45,5%
B. 40%
C. 43,33%
D. tất cả sai
Để may đồng phục cho khối học sinh lớp năm của trường A. Người ta chọn ra một lớp 4A, thống kê chiều cao của 20 học sinh nữ và 25 học sinh nam lớp đó (tính bằng cm) được ghi lại như sau :
Dấu hiệu và đơn vị điều tra ở đây là gì? Kích thước mẫu bao nhiêu?
A. Dấu hiệu là chiều cao của mỗi học sinh, đơn vị điều tra là một học sinh của lớp 4A. Kích thước mẫu là N= 45
B. Dấu hiệu là trường A, đơn vị điều tra là một học sinh của lớp 4A. Kích thước mẫu là N= 25
C. Dấu hiệu 45 học sinh, đơn vị điều tra là một học sinh của lớp 4A. Kích thước mẫu là N= 20
D. Dấu hiệu là chiều cao của mỗi học sinh, đơn vị điều tra là một học sinh của lớp 4A. Kích thước mẫu là N= 25
Cho các số liệu thống kê về đo chiều cao của 20 em học sinh lớp 4
Tìm số trung vị, mốt
A. 111, 111
B. 116, 1113
C. 114, 1114
D. 117, 117
Cho bảng số liệu thống kê ban đầu
Số trường trung học phổ thông trong năm học 2013 - 2014 của 11 tỉnh thuộc "đồng bằng sông Hồng"
Đồng thời, từ đó ta tìm được:
• Số trung bình cộng − = 55,82 (trường).
• Số trung vị M e = 40 (trường).
Qua trên, có thể chọn giá trị đại diện cho các số liệu thống kê đã cho (về quy mô và độ lớn) là:
A. Số trung bình cộng
B. Số trung vị
C. Mốt
D. Số lớn nhất trong các số liệu thống kê đã cho