NV

Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng  chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng  chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.Bài 2: Một mảnh ruộng có chu vi là 240m. Chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.

Bài 3: Lớp 4A và 4B nhặt được 200 kg giấy vụn. Lớp 4A có 55 học sinh, lớp 4B có 45 học sinh. Tính số giấy vụn mỗi lớp nhặt được biết mỗi học sinh nhặt được số giấy vụn như nhau.

Bài 4: Một mảnh ruộng hình chữ nhật có chu vi là 120m. Tăng chiều dài 12m, chiều rộng 18m thì chiều dài bằng 3/2 chiều rộng. Tính diện tích mảnh ruộng đó.
GIẢI CHI TIẾT HOẶC GỢI Ý CHO CÁI SƠ ĐỒ CŨNG ĐƯỢC. MỌI NGƯỜI GIÚP TUI VỚI.

DA
30 tháng 3 2022 lúc 16:06

Bạn tách ra đi

Bình luận (1)

Các câu hỏi tương tự
NV
Xem chi tiết
NV
Xem chi tiết
NV
Xem chi tiết
NT
Xem chi tiết
NT
Xem chi tiết
NV
Xem chi tiết
NT
Xem chi tiết
LL
Xem chi tiết
LP
Xem chi tiết