Ta có :
ab + 407 = ab2
ab+ 407 = 10 x ab + 2
10 x ab - ab = 407 - 2
9 x ab = 405
405 = ab.9
ab = 405 : 9 = 45
Ta có :
ab + 407 = ab2
ab+ 407 = 10 x ab + 2
10 x ab - ab = 407 - 2
9 x ab = 405
405 = ab.9
ab = 405 : 9 = 45
ab+407=ab2
(ab, ab2 có gạch đầu)
ab+281=ab2
trên 1 tấm bản đồ,khoảng cách giữa hai điểm A và B là 15cm.khoảng cách này trên thực tế là 300km.hỏi bản đồ này được vẽ theo tỉ lệ nào?
giải chi tiết giùm mình nha!
ai làm nhanh và đúng mình tick cho nha!
tìm số 3a4b chia hết cho 2,9 con chia cho 5 thì dư1
mik se tick cho người nào có câu trả lời nhanh và đúng nhất.
giải thích rõ cách làm
Tính chiều rộng biết,chu vi của 1 hình chữ nhật là 54m và chiều dài bằng 5 lần chiều rộng.
Bạn nào mà làm theo cái cách nhanh ko cần vẽ sơ đồ , làm 1 cái cách khác với kiến thức lớp 4 tổng tỉ thì mik sẽ tick cho 1 like
cho mik hỏi nhân 3 số có cách nào để làm đúng 100% ko,ví dụ như 317 nhân 314 = 99537 đúng ko?Ai nhanh mik tick nha
Bạn nào trả lời đúng câu này mình sẽ tick cho,giúp mình nhé(phiền các bạn giải thích cách làm nhé)
Khối lớp bốn của một trường tiểu học có số học sinh ít hơn 200 nhưng lại nhiều hơn 180.hỏi khối lớp 4 của trường đó có bao nhiêu học sinh?biết rằng số học sinh của trường đó là số chia hết cho cả 2 và 9
Hai vòi nước cùng chảy vào một bể cạn . Trong một giờ , vòi thứ nhất chảy được 1 3 bể , vòi thứ hai chảy được 2 5 bể . Hỏi trong mot giờ cả hai vòi chảy được bao nhiêu phần bể giải thích cách làm mik sẽ tick cho nha
hiệu hai số là 878. tìm hai số đó, biết rằng nếu viết thêm chữ số 5 vào bên phải số bé thì được số lón.
(người nào làm nhanh nhất và có câu lời giải rõ ràng thì mik tick cho)