Trong hai câu sau đây, câu nào đúng?
Câu thứ nhất: Để nhân hai phân số cùng mẫu, ta nhân hai tử với nhau và giữ nguyên mẫu.
Câu thứ hai: Tích của hai phân số bất kì là một phân số có tử là tích của hai tử và mẫu là tích của hai mẫu.
một học sinh khi làm phép nhân, đáng lẽ phải nhân với 1007, nhưng vì quên viết hai chữ số 0 ở số 1007 nên tích số giảm đi 3153150 đơn vị. hỏi em đã định nhân số nào với 1007?
Tìm phân số tối giản a/b nhỏ nhất (a ,b thuộc N* ) Để khi nhân với các phân số 55/16;25/24 được một tích là số tự nhiên
Tìm phân số tôi giản a/b nhỏ nhât (a,b thuộc N*) để khi nhân a/b với các phân số 55/16; 25/24được mỗi tích là số tư nhiên
Bạn An làm một phép nhân trong đó số nhân là 102 nhưng khi viết số nhân bạn đã quên ko viết số 0 nên tích bị giảm đi 21870 đơn vị so với tích đúng. Tìm số bị nhân
Bạn Bảo làm một phép nhân, trong đó số nhân là 102. Nhưng khi viết số nhân, bạn đã quên ko viết chữ số 0 nên tích bị giảm đi 21870 đơn vị so với tích đúng. Tìm số bị nhân của tích đó.
Bạn Nam làm một phép nhân .trong đó số nhân là 102 .nhưng khi viết số nhân bạn đã quên ko viết số 0 nên tích bị giảm đi 21870 đơn vị so với tích đúng .tìm số bị nhân của phép nhân đó
Bạn Bảo làm một phép nhân trong đó số nhân là 102. Nhưng khi viết số nhân , bạn đã quên ko viết chữ số 0 nên tích bị giảm đi 21870 đơn vị so với tích đúng. Tìm số bị nhân của phép nhân đó
Bài 1: Hiệu của 2 số là 4. Nếu tăng 1 số gấp 3 lần, giữ nguyên số kia thì hiệu của chúng bằng 60. Tìm 2 số đó
Bài 2: Tích của 2 số là 6210, nếu giảm số nhân đi 7 đơn vị tích mơí là 5265. Tìm số bị nhân và số nhân
Bài 3: Bạn An làm 1 phép nhân, trong đó số nhân là 102. Nhưng khi viết số nhân, bạn đã quyên ko viết chữ số 0 nên tích bị giảm đi 21870 đơn vị so với tích đúng. Tìm số bị nhân của phép chia đó
Bài 4: Một HS nhân 1 số với 463. Vì bạn đó viết các chữ số tận cùng của các tích riêng ở cung 1 cột nên tích bằng 30524. Tìm số bị nhân